Theo đó, ông Tim Clarke - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Wilson Golf Mỹ và cùng ông Jean-Pierre Degembe - Giám đốc toàn cầu về nguồn cung ứng Golf của Wilson đã ghé thăm và làm việc tại trung tâm Wilson Flagship Golf Shop đầu tiên tại Việt Nam để chia sẻ về Wilson Golf và tiềm năng phát triển trong khu vực cũng như thảo luận về sự phát triển trong tương lai cho thị trường golf Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Sự kiện lịch sử này được tổ chức bởi JG Golf Việt Nam (Nhà phân phối nhãn hàng Wilson golf) và Wilson Golf Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Ông Tim Clarke - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Wilson golf Mỹ cùng các lãnh đạo toàn cầu và châu Á Thái Bình Dương của Wilson Golf đã ghé thăm và làm việc tại trung tâm Wilson Flagship Golf Shop đầu tiên tại châu Á, tọa lạc tại Vinhomes Gardenia (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm - Hà Nội - Việt Nam).
Đây cũng là lý do chính để có buổi thảo luận của Wilson Golf Mỹ với Wilson Golf APAC tại Việt Nam nhằm thực hiện kế hoạch đổi mới và phát triển kinh doanh tại thị trường golf Đông Nam Á, đặc biệt là tại thị trường golf Việt Nam.
Nhân dịp này Ông Tim Clarke cũng có cuộc phỏng vấn đặc biệt với các phóng viên báo đài của trung ương và Hà Nội. Ông Tim Clarke chia sẻ: "Wilson là tập đoàn cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất toàn cầu đặc biệt là các thiết bị về môn golf. Với sự đa dạng về sản phẩm và phụ kiện Wilson Golf dễ dàng tiếp cận và dành cho tất cả mọi người. Chúng tôi có một số thiết bị tuyệt vời mà mọi người, dù là người mới chơi golf nhưng dễ dàng sử dụng để làm quen với môn thể thao này. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thiết bị cho các golfer chuyện nghiệp và giúp họ giành chiến thắng trong các giải đấu lớn như hệ thống giải golf nhà nghề - PGA TOUR hay European TOUR."
Với 62 giải Major đã giành được trong hơn 100 năm hình thành và phát triển của chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng mình đã làm được điều đó trong một thời gian rất dài cho công đồng golf trên toàn thế giới. Tôi biết, hầu hết các thương hiệu golf khác hiện nay đều mong muốn có một bề dày lịch sử như chúng tôi đang có. Và điều khiến tôi phấn khích là trong tương lai, bởi những gì chúng tôi đang làm cho cộng đồng golf toàn cầu sắp tới khi hiện nay khi mọi thứ đang đi đúng tiến độ. Tôi nghĩ rằng trong 10 năm tới, chúng tôi sẽ bổ sung vào di sản của mình những sản phẩm đặc biệt và để đời".
Ông Tim và Ông Jean-Pierre Degembe - Giám đốc toàn cầu về nguồn cung ứng-Golf của Wilson cùng cô Isabelle Đỗ - Giám đốc điều hành của JG Golf Việt Nam - Đơn vị phân phối nhãn hàng Wilson golf tại Việt Nam.
Tim cũng chia sẻ với cô Isabelle Đỗ - Giám đốc điều hành của JG Golf Việt Nam về công nghệ mới của ứng dụng di động Wilson Golf mới phù hợp hơn và sẽ được triển khai vào năm 2023 trở đi. Và điều đặc biệt là, công nghệ mới này sẽ được khởi động đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, Tim và Jean-Pierre Degembe - Giám đốc toàn cầu về nguồn cung ứng Golf của Wilson cũng gửi thông điệp đến tất cả giới truyền thông có mặt ở Wilson Flagship Golf Shop tại Hà Nội rằng: "Ngành công nghiệp golf Việt Nam đang được công nhận là có tốc độ phát triển cao nhất thế giới. Việc khám phá kỹ lưỡng các lợi thế cạnh tranh và tiềm năng phát triển to lớn sẽ đưa Wilson Golf trở thành một trong những thương hiệu golf phổ biến nhất tại Việt Nam".
Tại sự kiện APGS 2022, ông Tim Clarke sẽ là một trong số những diễn giả của sự kiện lần này với chủ đề: ‘Wilson mang di sản hơn 100 năm đến với APGS 2022’. Cũng trong khuôn khổ sự kiện APGS, hãng sẽ có buổi giới thiệu chính thức sản phẩm trong 3 ngày (từ 1-3/11).
Tại thị trường Việt Nam, Wilson Golf xây dựng cột mốc quan trọng của mình kể từ năm 2020, thông qua công ty Cổ phần JG Golf Việt Nam. Sau khi thiết lập hệ thống phân phối trên toàn quốc, Wilson Golf Flagship Shop, trong năm 2023, hãng sẽ ra mắt các kho hậu cần kỹ thuật di động (mobile fitting truck), nhằm mang đến sự lựa chọn tốt nhất về thiết bị và bóng golf cho tất cả các golfer với giá cả phải chăng.
Minh Anh