Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải Golf đồng đội lớn nhất Toàn quốc năm 2022

Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải Golf đồng đội lớn nhất Toàn quốc năm 2022

10-11-2022 16:39 | 0 bình luận
Hãng xe hạng sang Lexus tiếp tục đồng hành cùng giải golf quy tụ các câu lạc bộ xuất sắc nhất Việt Nam - Vietnam Club Championship - Tranh cup T99 (giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Toàn quốc 2022).

Quay trở lại sau 2 năm, mùa giải thứ 5 của VCC lại một lần lựa chọn sân FLC Golf Links Sam Son là nơi diễn ra những màn tranh tài của các câu lạc bộ golf đến từ khắp cả nước. Với sự đồng hành của nhà tài trợ Danh xưng là Tập đoàn tài chính công nghệ T99, giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Toàn quốc 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 10 đến 12/11, hứa hẹn mang đến một giải đấu chất lượng và đầy hấp dẫn.

Là giải đấu có công tác chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu setup cho đến việc “sàng lọc” các đội tham gia thi đấu, giải đấu năm nay có điểm khác so với những lần tổ chức trước khi Hiệp hội golf Việt Nam giới hạn số lượng đội tham dự. Mùa giải năm nay sẽ chỉ có 16 đội tuyển Nam và 8 đội tuyển Nữ được lựa chọn để tranh tài gay gắt thông qua các giải đấu loại do Hiệp hội golf Việt Nam bảo trợ.

Mỗi đội tuyển Nam sẽ có 04 vận động viên thi đấu chính thức và 04 vận động viên dự bị được chia theo các bảng A (Handicap index từ 4.9 trở xuống), B (Handicap index 5.0 – 9.9), C (Handicap index 10.0 – 14.9), D (Handicap index 15.0 – 19.9). Mỗi đội tuyển Nữ  sẽ có 03 vận động viên thi đấu chính thức và 03 vận động viên dự bị được chia theo các bảng A (Handicap index từ 11.9 trở xuống), B (Handicap index 12.0 – 17.9), C (Handicap index 18.0 – 23.9).

Với khát khao mang đến đấu trường chuyên nghiệp cho các vận động viên, Lexus đã quyết định tiếp tục đồng hành cùng VGA trên hành trình tìm ra câu lạc bộ xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Nhằm tạo nên sân chơi hấp dẫn với các vận động viên, Lexus sẽ trao tặng giải thưởng vô cùng hấp dẫn - xe Lexus NX 350h cho người đầu tiên trúng HIO tại hố 11 ngày 11/11. Qua đó, tạo ra những thử thách dành cho các vận động viên và thúc đẩy họ trên con đường phát triển thể thao Việt Nam.

Đồng hành cùng nhiều Giải golf chuyên nghiệp và nghiệp dư tại Việt Nam, Lexus luôn nỗ lực không ngừng để tạo nên những sân chơi năng động đầy thử thách, góp phần mang đến cơ hội phát triển cho các vận động viên tài năng của nền golf nước nhà. Từ đó góp phần cho sự phát triển bền vững của nền thể thao chuyên nghiệp Việt nói chung và ngành golf Việt nói riêng.

Phần thưởng xe Lexus NX 350h mang ngoại hình rắn rỏi, năng động và trẻ trung qua những đường nét độc đáo và tạo hình cuốn hút. Sở hữu động cơ Hybrid, Lexus NX 350h sẽ mang lại những trải nghiệm lái mượt mà nhưng vẫn đầy phấn khích. Điều này góp phần hiện thực hiện hóa cam kết của Lexus trong việc hướng tới một xã hội bền vững và giảm phát thải. Liệu ai sẽ là người may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt này từ Lexus?

Minh Anh

Tin tức mới nhất