Khép lại giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội năm 2022

Khép lại giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội năm 2022

06-11-2022 19:25 | 0 bình luận
Chiều nay (06/11), tại trường TH Vinschool Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra Lễ Bế mạc Vòng chung kết Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVI – Cúp Nestlé Milo 2022.

Trước Lễ Bế mạc đã diễn ra trận đấu tranh ngôi nhất nhì của 2 đội nam TH Ba Đình và TH Xuân Đỉnh, nữ TH Đại Kim và TH Ngôi Sao Hà Nội. Đây là 2 trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nhất trong mùa giải năm nay. Sau 20 phút thi đấu gay cấn, nảy lửa, đội nam của TH Ba Đình và nữ TH Ngôi Sao Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi Vô địch.

Tại Lễ Bế mạc, BTC đã trao cờ, Cúp, Huy chương và quà tặng cho các đội đoạt giải. Cụ thể, giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất đã thuộc về em Nguyễn Trần Nam Khánh của TH Ba Đình và giải Cầu thủ nữ xuất sắc nhất là em Lương Minh Châu của TH Ngôi Sao Hà Nội; Đội đoạt giải Nhất của nam là TH Ba Đình và nữ là TH Ngôi Sao Hà Nội; Đội đoạt giải Nhì của nam là TH Xuân Đỉnh và nữ là TH Đại Kim; đội đoạt giải Ba của nam bao gồm TH Xuân La và TH Ngôi Sao Hà Nội còn nữ là TH Quảng An và TH Vinschool Times City.

Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao giải Phong cách Nestlé Milo bao gồm cờ, Cúp và quà tặng cho đội nam TH Kim Liên và nữ TH Newton Goldmark; giải Phong cách Động lực bao gồm Cúp và quà tặng cho đội nam TH Vinschool Times City và nữ TH Ngô Quyền.

Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội là sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh Tiểu học trên địa bàn thành phố, do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức và nhãn hàng Nestlé Milo là nhà tài trợ chính. Năm nay, giải đã có sự góp mặt của 131 đội bóng (84 đội bóng nam và 47 đội bóng nữ) tới từ 87 trường Tiểu học.

Minh Anh

Tin tức mới nhất