Chuẩn bị khởi tranh vòng Chung kết giải VĐ các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2022

Chuẩn bị khởi tranh vòng Chung kết giải VĐ các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2022

28-09-2022 13:30 | 0 bình luận
Sáng ngày 28/9, tại Hà Nội, ban tổ chức vòng Chung kết giải VĐ các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2022 đã tô chức họp báo công bố giải đấu và tiến hành bốc thăm phân cặp các trận đấu cũng như ra mắt nhà tài trợ của giải.

Trải qua các mùa giải đáng nhớ, giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội năm nay đánh dấu cột mốc lần thứ 5 được tổ chức. Giải đấu sẽ tiếp nối sứ mệnh: Nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf tại Hà Nội, các địa phương phía Bắc và cùng nhau chung tay hướng đến cộng đồng.

BTC Tiến hành bốc thăm phân cặp các trận đấu.

Đây là sự kiện golf thường niên lớn nhất trong năm, do Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA) tổ chức. Giải đấu đã trở thành một hoạt động thể thao thiết thực chào mừng 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954).

Khác với những mùa trước, Vòng chung kết giải đấu năm nay thêm phần đặc biệt, bởi lần đầu tiên. Giải đấu được mở rộng đối với tất cả các Hội golf, CLB golf khu vực phía Bắc, bên cạnh các CLB là thành viên chính thức của Hội Golf Thành phố Hà Nội.

Thương hiệu PING lần đầu trở thành Nhà tài trợ danh xưng của giải.

Và thương hiệu PING lần đầu trở thành Nhà tài trợ danh xưng của giải. Hơn thế nữa, PING cam kết tiếp tục đồng hành cùng giải đấu cùng hoạt động của HNGA trong những mùa giải sắp tới.

Trong khi đó, bảng đấu dành riêng cho các VĐV Nữ lần đầu xuất hiện. 12 đội tuyển Nữ sẽ đại diện cho tên của 12 loài hoa sẽ là một trong những điểm nhấn của sự kiện golf đồng đội mang tầm vóc hàng đầu Việt Nam. Để tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt, ‘Sắc Hoa’ được chọn là chủ đề của giải.

Ngoài ra, chương trình Golf TP.Hà Nội với cộng đồng: Không chỉ mang đến một sân chơi đồng đội tầm vóc lớn, giải đấu năm nay còn mang một giá trị nhân văn cao đẹp. Thông qua sự kiện, HNGA mong muốn các CLB Golf, các nhà hảo tâm cùng đồng hành thực hiện công tác từ thiện, đóng góp xã hội. Nhân dịp này, HNGA xin kêu gọi các đội tuyển phát tâm, cùng với Hội chung tay hỗ trợ kinh phí xây một điểm trường tại xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Chủ tịch Hội golf Hà Nội - Nguyễn Tô Ninh phát biểu tại buổi công bố VCK giải đấu.

12 đội tuyển Nữ-12 sắc hoa sẽ cùng với 36 đội tuyển Nam, sẽ cùng nhau đua sắc dưới tiết trời mát lành của mùa Thu Hà Nội, cùng nhau tạo nên một bản hòa ca lung linh sắc màu trong hai ngày 7 và 8 tháng 10 tới, trên sân golf Sky Lake.

Golf là môn thể thao mang tính cá nhân, tuy nhiên tinh thần đồng đội luôn là sức mạnh, nguồn cảm hứng, thúc đẩy sự phát triển chung của các Câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội, cộng đồng golf các tỉnh phía Bắc cũng như toàn quốc.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội Mở rộng lần thứ 5-PING Cup khẳng định, sẽ mang đến những màn so tài quyết liệt, hấp dẫn trên tinh thần thi đấu công bằng, cao thượng, khẳng định: “Chiến thắng của một tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất”.

Vòng chung kết của giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp (livestream) và cập nhật bảng điểm theo thời gian thực (livescore) trên các kênh truyền thông chính thức của HNGA và các đơn vị truyền thông đồng hành.

Để giúp cho giải đấu được thành công, trong quá trình tổ chức, Hội Golf TP.Hà Nội đã nhận được quan tâm, hỗ trợ quý báu từ các cơ quan truyền thông, Báo, Đài cùng nhiều đơn vị, bao gồm: PING, Hexagon, sân golf Sky Lake, VGS, le coq sportif, Nam Á bank, AMG Land,....

Minh Anh

 
Tin tức mới nhất