Sắp diễn ra giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 22 năm 2022

Sắp diễn ra giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 22 năm 2022

18-09-2022 19:28 | 0 bình luận
Tiếp nối thành công của 21 lần tổ chức với tổng số tiền quyên góp đạt hơn 29,5 tỷ đồng, Giải golf từ thiện Swing For Life lần thứ 22 năm 2022 sẽ chính thức khởi tranh ngày 05/10/2022 tại Sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu hướng đến mục tiêu gây quỹ hỗ trợ cho bện nhi ung thư và xây nhà cho bà con vùng lũ.

Giải đấu dự kiến chào đón 220 gôn thủ là các hội viên Hội Gôn TP.HCM và các gôn thủ trên cả nước cũng như các doanh nhân trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Các gôn thủ sẽ được chia thành 5 bảng, với Bảng A (HDC 0-12), Bảng B (HDC 13-19), Bảng C (HDC 20-28) dành cho Nam và Bảng A (HDC 0-15), B (HDC 16-28) dành cho Nữ; và chơi theo thể thức đấu gậy theo điểm chấp chính thức. Shotgun bắt đầu lúc 12:00 và lễ trao giải sẽ được tổ chức buổi tối cùng ngày vào lúc 18:00 tại Nhà hàng Sân golf Tân Sơn Nhất.

Cơ cấu giải thưởng gồm có giải Best Gross dành cho Bảng Nam và Nữ; giải Nhất, Nhì, Ba của 5 bảng dựa trên điểm Net; các giải kỹ thuật cú phát bóng xa nhất, cú phát bóng gần cờ nhất và cú đánh chính xác nhất; cùng các giải hole-in-one với nhiều phần quà giá trị. Bên cạnh đó, giải đấu còn có chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn và quà lưu niệm.

Giải Swing for Life được biết đến giải gôn từ thiện lâu đời nhất của làng gôn Việt Nam tổ chức lần đầu vào năm 2000 với sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. Trải qua 21 lần Swing for Life, Hội Gôn TP.Hồ Chí Minh đã tạo nên một truyền thống đầy ý nghĩa, có sức lan tỏa và là một hoạt động chủ lực để gây quỹ từ thiện. Với hơn 29,5 tỷ đồng đã được Hội Gôn TP.Hồ Chí Minh phối hợp với nhiều tổ chức từ thiện để làm các công việc mang lại lợi ích cho cộng đồng, bác ái xã hội.

Để các giải đấu được tổ chức thành công và đạt được những thành quả nhất định như hôm nay và trong những năm qua, Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm tham dự, hỗ trợ, đồng hành của rất nhiều đơn vị như: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-Vietcombank, Công ty GIBC, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, CTCP Đầu tư và Thương mại Thái Bình, CTCP Đầu tư Long Biên, Công ty TNHH Phương Thảo Nguyên và CTCP Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ – Răng hàm mặt Worldwide, CTCP Thăng Long TM Việt Nam, Adidas Golf Vietnam, Vietnam Airlines; các tổ chức, cá nhân và Quý đơn vị Doanh nghiệp, góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công, phát triển trong các hoạt động của Hội.

Các công trình tiêu biểu mà Swing for life đã thực như: trang bị 04 xe chuyên dụng phục vụ chương trình “Hiến máu nhân đạo”; mang lại ánh sáng cho hơn 1800 trẻ em nghèo bị đục thủy tinh thể; xây dựng các trạm y tế tại TP. HCM, Cà Mau và Thừa Thiên Huế; xây dựng trường tiểu học An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP. HCM; lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Nhà giàn DK1 và trao học bổng cho con em chiến sĩ Nhà giàn DK1; mổ tim cho trẻ em nghèo bị bệnh tim tại nhiều địa phương trên cả nước; mua sắm trang thiết bị phục vụ quân và dân trên quần đảo Trường Sa, hưởng ứng và đóng góp cho chương trình

“Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” do báo Tuổi Trẻ phát động; xây 2 phòng học tặng trường mầm non Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên; xây 500 ống hồ chứa nước sạch tặng người dân vùng ngập mặn huyện Bình Đại và Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre; xây trường mầm non Sao Biển và mầm non Vàng Anh tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam; ủng hộ chương trình “Nước sạch học đường” tại Ba Tri, Bến Tre và “Nước sạch học đường” đến 130 trường tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận; Hỗ trợ bệnh nhi ung thư năm 2020.

Minh Anh

Tin tức mới nhất