Trương Chí Quân, Nguyễn Thảo My gặp khó tại vòng 1 DNSE Vietnam Open 2022

Trương Chí Quân, Nguyễn Thảo My gặp khó tại vòng 1 DNSE Vietnam Open 2022

13-09-2022 16:44 | 0 bình luận
Trong ngày thi đấu đầu tiên (13/9), hai cựu tuyển thủ quốc gia là Trương Trí Quân và Nguyễn Thảo My đã cùng có màn khởi đầu không tốt tại DNSE Vietnam Open 2022.

Trương Chí Quân và Nguyễn Thảo My là hai golfer cùng sinh năm 1998 và là đại diện cho thế hệ golfer trẻ thứ 2 của Việt Nam. Trong thời gian thi đấu nghiệp dư, Trí Quân và Thảo My đã gặt hái được nhiều thành công ở các giải đấu trong nước. Sau khi tốt nghiệp Đại học tại Mỹ, Trí Quân và Thảo My cùng quyết định chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp.

Với trình độ có sẵn khi được luyện tập bài bản ở môi trường golf phát triển bậc nhất thế giới, Trí Quân và Thảo My tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trong các giải chuyên nghiệp tại Việt Nam mà họ tham dự. Trong khi Nguyễn Thảo My là nhà vô địch giải đấu đầu tiên trong năm của VGA Tour là Lexus Challenge 2022, thì Trương Chí Quân cũng là Á quân của giải đấu đó.

Đến với DNSE Vietnam Open 2022, Trương Chí Quân và Nguyễn Thảo My đều được đánh giá là những ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, cả hai đều có vòng đấu mở màn không thuận lợi trong ngày đầu tiên.

Ở bảng Nam, Trương Chí Quân đã khởi đầu 9 hố thi đấu đầu tiên không có một điểm birdie nào, anh có 3 điểm bogey và bất ngờ nhất là điểm triple bogey ở hố số 8. Ở hố par 3 này, Trí Quân đã có cú tee shot bị shank bóng đi thẳng vào bẫy nước bên phải, Trí Quân sau đó thả bóng chịu phạt và đánh 3 on, cùng với 3 gậy putt. Sau khi kết thúc 14 hố, Trí Quân có thêm 2 bogey nữa, mặc dù ghi được 2 birdie liên tiếp hố 15 và 16 nhưng chừng đó chỉ giúp anh kết thúc vòng đấu với điểm +6.

Với Nguyễn Thảo My, cô có khởi đầu tệ nhất trong các giải đấu từng tham dự khi có kết quả +14 gậy. Thảo My đã không có được điểm birdie nào trong 18 hố thi đấu, trong khi đó có 2 triple bogey, 2 double bogey và 4 bogey. Hố đấu số 2 par 4 chắc chắn là đáng quên nhất trong ngày khi nhà vô địch Quốc gia đánh 2 on và 5 putt.

Trong thể thao và đặc biệt là golf thì đúng là không thể nói trước được điều gì, ngay cả các golfer hàng đầu thế giới đều có những ngày thi đấu không tốt. Cả Thảo My và Trí Quân đều còn cơ hội cải thiện điểm số của mình trong vòng 2 để tiếp tục góp mặt trong 2 vòng đấu cuối cùng.

Trong khi đó, người dẫn đầu sau vòng 1 DNSE Vietnam Open 2022 là một cái tên không xa lạ, Nguyễn Anh Minh. Anh Minh đã trở thành người chơi xuất sắc nhất khi có tổng điểm 71 gậy (-1). Golfer sinh năm 2007 đã ghi cho mình 3 điểm Birdies ở hố 8, 14 và 15. Tuy nhiên Anh Minh cũng bị dính 2 điểm bogeys ở các hố 8 và 10.

Minh Anh

Tin tức mới nhất