Thắng tưng bừng Thanh Hoá, U9 SLNA vô địch giải U9 Toàn quốc - TOYOTA CUP 2022

Thắng tưng bừng Thanh Hoá, U9 SLNA vô địch giải U9 Toàn quốc - TOYOTA CUP 2022

31-08-2022 20:01 | 0 bình luận
Chiều 31/08, tại Nhà thi đấu đa năng Đăk Lăk đã diễn ra trận tranh huy chương vàng Giải bóng đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2022 giữa hai đội Sông Lam Nghệ An (SLNA) gặp Việt Hùng Thanh Hoá...

Đến dự lễ bế mạc và trao giải thưởng có bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Bí thư Trung Ương Đảng, Nguyên Phó Chủ Tịch Nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa Trường Sa thân yêu”.

Tại lễ bế mạc, bà Trương Mỹ Hoa cùng ban tổ chức và đại diện các nhà tài trợ đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các cầu thủ của hai đội SLNA và Việt Hùng Thanh Hoá. Nhân dịp này, bà Trương Mỹ Hoa đại diện cho Quỹ học bỗng Vừ A Dính tặng 10 suất học bổng cho 10 cầu thủ có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và tập luyện thể thao.

Sau phần lễ, hai đội SLNA và Việt Hùng Thanh Hóa bước vào trận chung kết tranh chức vô địch. Đúng như dự đoán, trận chung kết đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Trong đó SLNA thi đấu áp đảo và lấn lướt hơn. Phía bên kia, Việt Hùng Thanh Hóa hiểu được sức mạnh của đối thủ nên lùi sâu về phần sân nhà thực hiện đấu pháp phòng ngự phản công. Nhưng trước lối chơi cơ động và biến hóa của các cầu thủ áo vàng, lưới của Việt Hùng Thanh Hóa cũng bị rung lên ở phút thứ 9 sau pha ghi bàn của đội trưởng Cao Huy Hoàng.

Sau khi có được bàn thắng giải tỏa sức ép tâm lý, tinh thần của các học trò HLV Lê Kỳ Đại lên cao. Và trong 10 phút còn lại của hiệp 1, SLNA ghi thêm 3 bàn thắng nữa vào lưới của Việt Hùng Thanh Hóa. Trong đó Nguyễn Hoài Anh lập cú đúp bàn thắng, bàn còn lại được ghi bởi Võ Đức Anh qua đó giúp  SLNA dẫn Việt Hùng Thanh Hóa 4 – 0 sau hiệp 1.

Sang hiệp 2, SLNA vẫn thi đấu tốt. Và sự thăng hoa của các cầu thủ áo vàng giúp họ có bàn thắng thứ 5. Võ Đức Anh ghi bàn thắng thứ 2 trong trận. Trong hơn 10 phút còn lại của hiệp 2, Việt Hùng Thanh Hóa dồn lên tấn công nhưng trong một ngày kém may mắn đội bóng áo xanh không thể có được bàn thắng danh dự.

Thắng 5 bàn trước Việt Hùng Thanh Hóa, đội U9 SLNA đã bảo vệ thành công chức vô địch. Niềm vui như được nhân lên gấp bội cho các cầu thủ áo vàng khi ẫm trọn các danh hiệu Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Kết quả chung cuộc SLNA vô địch, về nhì Việt Hùng Thanh Hóa và đồng hạng ba là Thuận An Bình Dương và CLB Bóng đá Hà Nội.

Minh Anh

Tin tức mới nhất