Wilson Staff Model là bóng thi đấu chính thức giải VĐ golf các CLB 12 con giáp 2023

Wilson Staff Model là bóng thi đấu chính thức giải VĐ golf các CLB 12 con giáp 2023

20-02-2023 11:24 | 0 bình luận
Với mong muốn hỗ trợ các tuyển thủ tham dự giải các CLB 12 con giáp năm nay có thành tích tốt nhất., JG GOLF Việt Nam đã tài trợ toàn bộ bóng WILSON Staff Model là bóng thi đấu chính thức cho các tuyển thủ tham dự.

Ngày 16/2 vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố và bốc thăm chia cặp giải golf vô địch các câu lạc bộ golf 12 con giáp năm 2023. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5 năm 2023 tại sân Golf Sky Lake (Chương Mỹ - Hà Nội). Đây là lần thứ 4 giải đấu được tổ chức.

Bà Đỗ Thị Dịu, TGĐ công ty JG GOLF Việt Nam - đơn vị phân phói bóng WILSON Staff Model chụp hình lưu niệm cùng BTC giải vô địch golf các CLB 12 con giáp năm 2023.

Với mong muốn hỗ trợ các tuyển thủ tham dự giải vô địch golf các CLB 12 con giáp năm nay có thành tích tốt nhất., JG GOLF Việt Nam đã tài trợ toàn bộ bóng WILSON Staff Model là bóng thi đấu chính thức cho các tuyển thủ tham dự giải đấu.

Wilson Tour Staff Model là dòng bóng được các golfer chuyên nghiệp sử dụng rộng rãi trên Tour. Với cấu tạo bóng 4 lớp, độ nén cao Staff Model phù hợp cho các golfer có tốc độ Swing nhanh và Handicap trung bình thấp. Được thiết kế cho nhóm golfers chuyên nghiệp và Handicap thấp trên khắp thế giới, bóng Staff Model được chế tạo thông qua sự nghiên cứu phản hồi trực tiếp từ các TOUR players của Wilson Golf.

Các công nghệ và tính năng nổi bật :

- V-Cor Advance Performance: Lõi năng lượng mang lại vận tốc cao cho khoảng cách tối đa.

- 4 Layer Spin & Control: Staff MODEL có cấu trúc 4 lớp mang lại vận tốc cao hơn cho khoảng cách tối đa với long game. Cấu tạo nhiều lớp cho độ xoáy cao hơn, kiểm soát tốt ổn định với các cú đánh tiếp cận và khả năng kiểm soát đặc biệt xung quanh vùng green.

- 3SIX2 Seamless Urathance Cover: Cấu tạo 362 vệt lõm liền mạch giúp “Air flow” luồng không khí xung quanh quả bóng để có quỹ đạo bóng thấp hơn và hiệu suất khoảng cách tối đa. Thiết kế lớp phủ Urethane đúc nguyên khối cũng mang đến cho người chơi gôn khả năng kiểm soát tối ưu và độ xoáy ở mức độ Tour players với gậy sắt và gậy kỹ thuật.

- Staff Model Lớp vỏ ngoài cứng, Ionomer và lõi polybutadiene CIS cao giúp tăng tốc độ bóng cho khoảng cách ấn tượng. Bóng Staff Model cũng có lớp bên trong HPF để giúp người chơi có cảm giác mềm mại ngoài độ xoáy tối đa.

Frank Simonutti, Giám đốc Toàn cầu về Đổi mới sáng tạo Bóng golf của Wilson golf cho biết: “Bằng cách tận dụng Đội ngũ nhân viên cố vấn năng động và giàu kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã thiết kế một quả bóng gôn hàng đầu cung cấp khoảng cách, độ xoáy và khả năng kiểm soát ở cấp độ Tour ”.

Giải golf vô địch các câu lạc bộ golf 12 con giáp năm 2023 vẫn thi đấu theo thể thức đấu Đối kháng (Matchplay) không áp dụng điểm chấp Handicap với mỗi đội thi đấu 4 trận fourball, 4 trận Foursome và 8 trận đấu Single Match.

Mỗi trận thắng được tính 1 điểm, hòa ½ điểm và thua 0 điểm. Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham gia thi đấu với các cặp đấu được ghép theo bảng đấu. Tổng cộng mỗi câu lạc bộ sẽ có 16 trận, đội nào có nhiều điểm nhất trên Bảng xếp hạng sẽ là đội chiến thắng.

Cúp luân lưu và huy chương vàng sẽ dành cho nhà vô địch, đội hạng nhì là huy chương bạc và đội hạng ba là huy chương đồng. Ngoài ra Ban Tổ chức trao thêm giải phong cách.

Minh Anh

Tin tức mới nhất