Đếm ngược trước giờ G – Vòng chung kết Faldo Series châu Á 2023

Đếm ngược trước giờ G – Vòng chung kết Faldo Series châu Á 2023

16-04-2023 17:56 | 0 bình luận
Vậy là sau nhiều năm trì hoãn do đại dịch, Vòng Chung kết Faldo Châu Á đã thật sự quay trở lại trong sự mong mỏi chờ đợi của gần 50 người tham gia thi đấu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới: Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Pakistan, Bangladesh…

Những ngày này, Laguna Golf Lăng Cô bận rộn hơn bao giờ hết, ai nấy đều tất bật hoàn thành công tác chuẩn bị cuối cùng để chào đón Ngài Nick Faldo cùng toàn thể gôn thủ đến thi đấu và trải nghiệm tại resort từ 19 – 21/4.

Các hoạt động nổi bật tại Vòng Chung kết Faldo Châu Á lần thứ 14 gồm có:

  • Vòng luyện tập diễn ra vào ngày 17/4 và 18/4
  • Vòng đấu chính thức diễn ra vào các ngày 19/4, 20/4 và 21/4
  • Hoạt động Golf Clinic, Long Game, Short Game cùng nhiều hoạt động thú vị khác
  • Gala Dinner và lễ trao giải ngày 21/4

Đặc biệt trong năm nay, chúng tôi rất vui mừng chào đón gôn thủ người Anh Tony Baker cùng bạn đồng hành đến tham dự Vòng Chung kết Faldo và trải nghiệm “Sống như một huyền thoại” tại Banyan Tree – khách sạn từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Đây là phần thưởng mà gôn thủ người Anh nhận được sau khi dành chiến thắng mini game “Live live a Legend” vào năm 2019.

Như huyền thoại 06 lần vô địch major Ngài Nick Faldo đã chia sẻ: “Tôi không thể nào hào hứng hơn khi được trở lại Laguna Lăng Cô để tổ chức Vòng chung kết Faldo Series Châu Á trong năm nay. Đã ba năm trôi qua kể từ Vòng chung kết Faldo Series 2019, việc hoàn thiện sân đã được nâng cấp mỗi ngày, mỗi lần tôi tổ chức Vòng Chung kết Châu Á ở đó, sân gôn luôn tạo nên dấu ấn ngoạn mục và tôi rất vui mừng được chào đón tất cả các gôn thủ quay trở lại. Đây không chỉ là một địa điểm hoàn hảo với thiết kế đặc trưng mà còn là khách sạn đẳng cấp thế giới và cơ sở vật chất đẳng cấp, đặc biệt là Banyan Tree Spa mà khó có nơi nào vượt qua.”

Ông Adam Calver, Giám đốc Golf & Tiếp thị Điểm đến tại Laguna Lăng Cô cũng cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trở thành “Sân nhà của Faldo Series Châu Á” cho đến năm 2026. Việc Vòng chung kết Châu Á trở lại với sân gôn Laguna trong bốn năm tới là minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc mang đến các cơ hội bình đẳng cho thế hệ gôn thủ tiếp theo ở châu Á. Đăng cai tổ chức Vòng Chung kết Faldo Series Châu Á là sự kiện yêu thích của chúng tôi mỗi năm, được xem các gôn thủ cả nam và nữ từ khắp Châu Á thi đấu để giành danh hiệu Nhà vô địch Châu Á thật sự rất phấn khích. Faldo Series đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều gôn thủ trẻ trên khắp thế giới và chúng tôi tự hào là một phần của điều đó.”

Minh Anh

Tin tức mới nhất