Khai mạc giải vô địch Taekwondo các CLB toàn quốc - Cup Đại sứ Hàn Quốc năm 2021

Khai mạc giải vô địch Taekwondo các CLB toàn quốc - Cup Đại sứ Hàn Quốc năm 2021

10-04-2021 18:01 | 0 bình luận
Tối hôm qua (9/4) tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam, giải vô địch Taekwondo các CLB toàn quốc - Cup Đại sứ Hàn Quốc năm 2021 đã được khai mạc.

Đến dự về phía Hàn Quốc có Ông Park Noh-wan-Đại sứ Hàn Quốc; Ông Suk Jin Young-Giám đốc, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc; Ông Park Jong Sun-Trưởng Đại diện, Tổng cục Du lịch HQ (KTO)

Về phía Việt Nam có Bà Lê Thị Hoàng Yến- PTCT TCTDTT; Ông Trương Ngọc Để-Chủ tịch Liên đoàn TKD Việt Nam; Ông Vũ Xuân Thành-PCT, TTK Liên đoàn TKD Việt Nam cùng đại điện lãnh đạo Uỷ ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam.

Đây là giải đấu mà tất cả các VĐV  đều mong mỏi được tham gia tranh tài sau nhiều tháng không được thi đấu vì COVID-19. Đây cũng là giải tuyển chọn VĐV cho đội tuyển quốc gia tham dự đấu trường quốc tế trong năm 2021.

Giải vô địch Taekwondo các CLB toàn quốc - Cup Đại sứ Hàn Quốc năm 2021 là giải thi đấu cấp Quốc gia, do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đăng cai tổ chức. Tham dự giải có gần 1.000 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài đến từ 47 CLB thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Thi đấu đối kháng cá nhân, thi đấu đối kháng đồng đội, thi đấu quyền tiêu chuẩn, thi đấu quyền sáng tạo.

Giải vô địch Taekwondo các CLB toàn quốc - Cup Đại sứ Hàn Quốc năm 2021 là đợt sát hạch quan trọng, nhằm đánh giá lại quá trình huấn luyện và luyện tập của các địa phương và cũng là dịp để tuyển chọn những gương mặt xuất sắc cho Đội tuyển Taekwondo quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 31, diễn ra tại Hà Nội.

Sau lễ khai mạc, Ban tổ chức tiến hành trao huy chương cho các vận động viên xuất sắc. Giải kết thúc ngày 14/4

M.H

Tin tức mới nhất