Ngày thi đấu thứ 3 của vòng sơ loại Junior Davis Cup, Junior Fed Cup 2020

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng sơ loại Junior Davis Cup, Junior Fed Cup 2020

26-02-2020 14:14 | 0 bình luận
Khởi đầu cho ngày thi đấu thứ 3 của vòng sơ loại Junior Davis Cup/ Junior Fed Cup 2020 khu vực châu Á/ Thái Bình Dương, Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đã mang về chiến thắng đầu tiên cho ĐT nữ khi chạm trán đối thủ Claire Kye Sun Chan (Singapore). Có đôi chút khó khăn ở set đấu đầu tiên, nhưng nỗ lực kiên cường đã giúp Sophia có phần thắng 7-5, 6-3 chung cuộc.

Tuy nhiên, ở 2 trận đấu còn lại, các cô gái của chúng ta đã không thể vượt qua sức mạnh đến từ đối thủ. Nguyễn Minh Thuý Hằng đã gác vợt trước Lerr Min Lim với tỉ số 2-6 ở cả 2 set đấu; trong khi đó, cặp đôi Sophia/ Hồ Thị Trúc Tâm để thua trước cặp Lerr Min Lim/ Michelle Si Ting Yeo với tỉ số 3-6, 5-7.

Với tỉ số này, ĐT nữ trẻ Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 2 của bảng B, do đó sẽ chạm trán ĐT nữ Philippines (hạng 1 bảng A) vào ngày mai.

Tại nội dung đơn nam, Nguyễn Quang Vinh đã thể hiện bản lĩnh trong set đấu đầu tiên trước tay vợt Angil Jay Balaoing (Philippines) với thắng 6-4 sau khi bị dẫn 3-1. Song, ở 2 set đấu sau đó, đối thủ đã chơi hay hơn và giành liền 2 set thắng 6-3, 6-4. ĐT nam trẻ đón nhận thất bại thứ 2 ở trận đánh đơn khi Phạm Hoàng Hiếu để thua 4-6, 4-6 trước Joewyn Rey Pascua.

Dẫu vậy, ở trận đánh đôi cuối, cặp Nguyễn Quang Vinh/ Trương Vinh Hiển mang về một trận thắng trước ĐT trẻ Philippines sau khi đã đánh bại cặp đôi Joewyn Rey Pascua/ Rupert Ohrelle Tortal với tỉ số 6-3, 6-3.

Để thua 1-2 trước Philippines, ĐT Junior Davis Cup Việt Nam xếp thứ nhì của bảng C, qua đó sẽ gặp ĐT Singapore trong ngày thi đấu thứ 3 của giải.

Minh Anh

Tin tức mới nhất