Xuân Trường trở lại khoác áo HAGL tại V.League 2019

Xuân Trường trở lại khoác áo HAGL tại V.League 2019

27-06-2019 10:52 | 0 bình luận
Sau khi chia tay CLB Buriram United của Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại khoác áo CLB HAGL trong giai đoạn lượt về của V.League 2019.

Được đặt nhiều kỳ vọng trong lần thứ 2 xuất ngoại nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường đã không thể tìm được chỗ đứng trong màu áo CLB Buriram United của Thái Lan. Chính vì thế, ban lãnh đạo HAGL đã quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với nhà đương kim vô địch Thai League để đưa Xuân Trường về nước thi đấu tại V.League 2019.

Xuân Trường về nước thi đấu tại V.League 2019

Trao đổi với báo chí trong nước chiều ngày 26/6, đại diện của HAGL cho biết Xuân Trường đã chia tay với Buriram United để trở về Việt Nam để tái hợp với Tuấn Anh ở trung tâm hàng tiền vệ đội bóng phố Núi. Theo tiết lộ, đích thân bầu Đức đã chỉ đạo “rút” Xuân Trường về V.League, khi thấy tiền vệ này không được thường xuyên thi đấu tại Thái Lan.

Trước đó, vào trưa 26/6, truyền thông Thái Lan đã đăng tải thông tin tiết lộ Lương Xuân Trường nói lời chia tay CLB Buriram United. Hai bên chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Trong thời gian thi đấu cho đội bóng đương kim vô địch Thai League, Xuân Trường đóng góp 1 bàn thắng, và đó cũng là bàn đẹp nhất tháng 5 tại giải VĐQG Thái Lan.

Việc Xuân Trường sớm nói lời chia tay với Buriram nằm trong dự đoán của nhiều người. Mới đây, đội bóng đang dẫn đầu Thai League vừa mang về một cầu thủ Đông Nam Á là Kevin Igreso. Điều đó chứng tỏ đội chủ sân Thunder Castle có sự chuẩn bị cho bước thanh lý cầu thủ Việt Nam. Như vậy, Xuân Trường đều không thành công trong 2 lần xuất ngoại. Trước đó, tiền vệ quê Tuyên Quang cũng có hai năm “ngồi chơi xơi nước” ở Hàn Quốc khi khoác áo Incheon United và Gangwon FC.

Xuân Trường trở lại cũng giúp HAGL tăng cường sức mạnh đáng kể về lực lượng ở giai đoạn lượt về mùa giải 2019. Bên cạnh đó, việc thường xuyên được đá chính giúp Xuân Trường có nhiều cơ hội để lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo khi thời gian tới đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Quang Anh

Tin tức mới nhất