Gần 100 golfers tranh tài tại Giải golf hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019”

Gần 100 golfers tranh tài tại Giải golf hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019”

23-06-2019 13:50 | 0 bình luận
Ngày 22/6 tại sân Links National, Moscow, Liên Bang Nga đã diễn ra “Giải golf hữu nghị Việt Nam và những người bạn 2019”.

Đây là hoạt động thể thao nằm cho chuỗi các sự kiện kỉ niệm 70 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga. Giải đã thu hút gần 100 golfers đến từ các nước như: Anh, Đan Mạch, Đức, Pháp, Ba Lan, Séc, Slovakia, Hungari, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nga và Việt Nam. Ngoài ra, có đông đảo bà con người Việt Nam ở Nga đã đến tham gia và cổ vũ cho giải.

Giải golf hữu nghị Việt Nam và những người bạn 2019 có sự tham dự của gần 100 golfers

Tham dự giải các golfers thi đấu gậy 18 hố, giải đấu dành cho các nhà ngoại giao (Gồm các nhà ngoại giao của 2 nước Việt Nam và Liên Bang Nga và các nhà ngoại giao của các nước khác đang làm việc ở Nga). Tiêu biểu có sự hiện diện và tham gia của quan khách VIP như Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại LB Nga: Ông Ngô Đức Mạnh - Chủ tịch danh dự VietGoflRus; Bộ trưởng bộ an ninh Lào tại LB Nga; Đại sư Thái Lan tại LB Nga, ông Ds Thái Thanathip UPATISING; Bí thư thứ nhất Hàn Quốc tại LB Nga, ông Kim Soan Sok; Chủ tịch Hội Golf LB Nga, Alekssandr Kochetkov.... Và sự tham gia của các doanh nhân Việt Nam, LB Nga, các golfers chuyên nghiệp quốc tế, khách mời và nhà tài trợ...

Chủ tịch Hội golf LB Nga Alekssandr Kochetkov

Giải golf hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019” được chia làm 3 bảng dành cho các golfers nam, 2 bảng dành cho các golfers nữ và 1 bảng tính theo Handicap với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn…

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại LB Nga - Ông Ngô Đức Mạn phát biểu

Phát biểu chào mừng tại lễ khai mạc, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyềnViệt Nam tại LB Nga – Ông Ngô Đức Mạnh cho biết: “Giải golf Việt Nam và những người bạn 2019” là một hoạt động giao lưu thể thao nhiều ý nghĩa trong năm chéo Việt Nam – LB Nga, thể hiện tình đoàn kết gắn bó, thắt chặt quan hệgiữa Việt Nam và Liên bang Nga”.

Đại sứ mong rằng, giải đấu sẽ tiếp tục duy trì hàng năm và phát triển hơn nữa. Qua đó, góp phần tăng cường sự hiểu biết, giao lưu giữa cộng đồng người Việt Nam tại các nước châu Âu cũng như người Việt Nam với bạn bè Nga và bạn bè quốc tế.

Các golfer nữ thứ hạng cao tại giải

Sau một ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, Giải golf giao hữu “Việt Nam và những người bạn 2019” đã kết thúc với buổi Gala dinner ấm cúng, để lại ấn tượng và kỷ niệm đẹp trong lòng kiều bào châu Âu và các bạn quốc tế.

Lễ trao giải cho các golfer đạt thành tích cao tại giải

Quang Huy

Tin tức mới nhất