Nguyễn Văn Tám, Ngô Thị An Trinh vô địch Trung niên Quốc gia 2023

Nguyễn Văn Tám, Ngô Thị An Trinh vô địch Trung niên Quốc gia 2023

28-04-2023 19:12 | 0 bình luận
Giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia 2023 - Tranh Cúp Nam A Bank đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là cuộc so tài ở bảng nữ giữa cặp đôi Ngô Thị An Trinh và nhà đương kim vô địch Nguyễn Thị Ngọc Dung.

Ở mùa giải năm ngoái diễn ra tại Vinpearl Golf Nam Hội An, Ngô Thị An Trinh đã để thua Nguyễn Thị Ngọc Dung vỏn vẹn 2 gậy trong cuộc đua tới với ngôi vô địch. Năm nay, hai golfer lại có duyên tái đấu và lần này là ở Trang An Golf & Resort.

Nguyễn Văn Tám, Ngô Thị An Trinh vô địch Trung niên Quốc gia 2023.

Bước đến hố đấu cuối cùng của giải, cả hai golfer đang có cùng điểm số +23 gậy với Phạm Thị Minh Trang, người đã hoàn thành xong vòng đấu của mình trước đó. Đáng nói, trong suốt 17 hố đấu trước đó ở vòng 2, cả An Trinh và Ngọc Dung đều chưa ghi cho mình bất kì điểm số birdie nào, nhưng họ đều đứng trước pha gạt birdie ở hố cuối cùng.

Trong khi An Trinh là người thực hiện cú putt trước và thành công để nâng tổng điểm lên thành +22, thì Ngọc Dung lại đưa bóng liếm miệng hố và chỉ có thể kết thúc điểm par.

Kết quả này chính thức đưa golfer 46 tuổi đến từ Tp. HCM, Ngô Thị An Trinh trở thành nhà vô địch nữ của giải đấu. Với cùng tổng điểm +23, Phạm Thị Minh Trang và Nguyễn Thị Ngọc Dung lần lượt xếp hạng 2 và 3 ở bảng Nữ Trung niên.

Golfer Bùi Thị Hồng Thanh đã trở thành nhà vô địch với tổng điểm +31 sau 2 ngày thi đấu.

Ở bảng Nữ Cao niên, golfer Bùi Thị Hồng Thanh đã trở thành nhà vô địch với tổng điểm +31 sau 2 ngày thi đấu, xếp sau là golfer Nguyễn Thị Kim Thoa và Đặng Thị Lan Hương.

Đối với các vận động viên nam, ngày thi đấu thứ 2 chứng kiến màn đánh mất phong độ của golfer dẫn đầu vòng 1 Nguyễn Tất Thắng, tạo điều kiện cho sự vươn lên mạnh mẽ của golfer Nguyễn Văn Tám, người có lần thứ hai tham dự giải đấu. Đặc biệt hơn, thành tích 70 gậy -2 đã đưa golfer sinh năm 1972 đến từ Hải Phòng trở thành người đầu tiên có vòng đấu âm tại giải năm nay. Với tổng điểm even par, golfer Nguyễn Văn Tám đã giành chức vô địch với 9 gậy cách biệt so với Trần Quang Tiến và 12 gậy so với Đỗ Thành An.

Golfer Nguyễn Văn Tám đã giành chức vô địch với 9 gậy cách biệt so với người về nhì.

Ở bảng Nam Cao niên, golfer Hoàng Mai đã duy trì thành công lợi thế tạo dựng được ở vòng đấu thứ nhất, qua đó lên ngôi với tổng điểm +13 gậy. Golfer Nguyễn Duy Hải và golfer Nguyễn Quốc Ân với cùng tổng điểm +21 lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và 3.

Minh Anh

Tin tức mới nhất