Khởi tranh giải VITV Golf Tournament lần thứ 2 năm 2022

Khởi tranh giải VITV Golf Tournament lần thứ 2 năm 2022

01-10-2022 11:34 | 0 bình luận
Sau hai năm bị gián đoạn bởi đại dịch covid - 19, giải VITV golf Tournament chính thức quay trở lại vào ngày 1/10 tại sân Hilltop Valley Golf Club - Dân Hạ - Kỳ Sơn - Hòa Bình.

Hướng tới ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, hướng tới kỷ niệm 14 năm lên sóng của Kênh truyền hình Kinh tế tài chính VITV, nhằm tạo sân chơi giao kết nối, giao lưu các khách mời.

VITV GOLF TOURNAMENT quay trở lại mạnh mẽ, bùng nổ với hơn 100 golfers là những đối tác và khách hàng thân thiết của VITV (bao gồm lãnh đạo các Bộ, ngành, Hiệp hội, Doanh nghiệp, Tổ chức,... trong và ngoài nước).​

Sự góp mặt của các golf thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam cùng nhiều phần thưởng và phần quà có giá trị đã làm tăng chất lượng của giải đấu. Đặc biệt, giải có sử dụng vòng Gimme với mục đích làm nhanh tốc độ thi đấu.

Giải VITV GOLF TOURNAMENT 2022  lần thứ 2 năm 2022 được diễn ra theo thể thức đấu gậy tính điểm net theo handicap ngày (system 36) qua 18 hố golf. Trong trường hợp điều kiện thời tiết hoặc sân không cho phép việc hoàn thành 18 hố, BTC sẽ cho dừng thi đấu và áp dụng điểm NET PAR làm kết quả cho các hố chưa kết thúc. Tối thiểu đã hoàn thành 14/18 hố.

Các VĐV sẽ được phân vào 3 bảng đấu dựa trên handicap đăng ký, giới tính và độ tuổi như sau: Bảng A (0-15), bảng B (16-26), Bảng C (>26). Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải Vô Địch (Best Gross): Cup và Giải Thưởng - Giải Vô Địch Các Bảng (3 giải/bảng): Nhất, Nhì & Ba (Cúp và Giải Thưởng) - Giải Kĩ Thuật: 18 giải bao gồm Cúp và Giải Thưởng + Đánh gần cờ nhất (Nearest to the Pin, 5 giải): ở tất cả các hố par-3 + Phát bóng xa nhất (Longest Drive, 2 giải): hố 06, hố 18 + Phát bóng chính xác nhất (Nearest to the line, 1 giải).

Hố 12 - Giải Hole-in-One: + 1 điều hòa Daikin trị giá 200.000.000 VNĐ được tài trợ bởi công ty Nhật Nam: Hố số 17 par 3 + 1 vé máy bay khứ hồi VN Airlines 100.000.000 VNĐ được tài trợ bởi phòng vé Flytime: Hố 13 par 3 + Thẻ membership 01 năm sân SAM Tuyền Lâm Đà Lạt trị giá 72.000 VNĐ; Hố 8 par 3 + 1 năm sử dụng bóng Wilson: Hố 5 par 3 + 1 bộ gậy Wilson D9 fullset trị giá 93.000.000 VNĐ: Hố 8 par 3 Lưu ý: Giải thưởng dành cho người đạt giải đầu tiên. -  Giải Eagle: Eagle: Sử dụng 3 tháng Golf Beer (~100 chai) hoặc sử dụng đặt bàn tiệc tại Golf Beer Club & Restaurant (trị giá 8.500.000đ x 4 hố = 34.000.000đ) (Áp dụng cho tất cả các hố golf thi đấu và không giới hạn số lần trúng).

Để có được sự thành công, không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ đối với giải VITV GOLF TOURNAMENT 2022. Đáng chú ý, CÔNG TY CP QUẢN LÝ ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN THINK TANK VIỆT NAM trở thành đơn vị đồng tổ chức cho giải đấu năm nay.

Ngoài ra là các đơn vị: Tập đoàn Phú Thái, HD Mon Holdings, GP. Invest, Nam A Bank, Cty TNHH MTV Golf Geleximco Hòa Bình, Yến Chưng An Thượng Phẩm, Trang phục Golf Donex, Royal Hoàng Gia Hotel, Công ty TNHH giải pháp điều hòa Nhật Nam, JG Golf Việt Nam, Golf Beer, Caballo, Công ty CP và Đầu tư Tam Đảo, Sam Tuyền Lâm Đà Lạt Resort, J Golf Academy, Mipec shop pro, Golf 1, EveryGolf, Migroup, Công ty CP Nông nghiệp thông minh Đại Việt (Davisa), Nhà hàng Nhật New Sake, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Công ty cổ phần EuroWindow…

Là cơ hội tuyệt vời để các golf thủ giao lưu, học hỏi, thi đấu cọ xát và thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf, là cơ hội để quảng bá rộng rãi và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp, Giải VITV GOLF TOURNAMENT 2022 hứa hẹn tiếp tục trở thành giải đấu golf hấp dẫn, bổ ích và ý nghĩa đối với các golfers tham dự giải.

VITV là Kênh truyền hình chuyên biệt về Kinh tế - Tài chính, mang tới cho khán giả bức tranh toàn diện, sâu sắc, nhiều chiều về kinh tế Việt Nam và thế giới. VITV với những chương trình, bản tin phong phú, chuyên đề chuyên sâu, đa dạng, những phương thức hỗ trợ truyền thông và bảo trợ thông tin chuyên nghiệp sẽ đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. VITV đang nỗ lực để giữ trọn niềm tin, trọn tình yêu của Quý khán giả, Quý đối tác. VITV sẽ luôn là kênh truyền hình Vững - Tin - Vang, là nơi Khởi nguồn kinh doanh của doanh nhân Việt Nam.

Minh Anh

Tin tức mới nhất