Hàng loạt biệt thự, xe sang trị giá trăm tỷ tìm kiếm chủ nhân tại giải đấu FLCHomes Tournament 2019

Hàng loạt biệt thự, xe sang trị giá trăm tỷ tìm kiếm chủ nhân tại giải đấu FLCHomes Tournament 2019

24-09-2019 20:27 | 0 bình luận
FLCHomes Tournament 2019 - The Home Of Golf là giải đấu do FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10/10 đến 13/10 tại FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hoá - một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam.

FLCHomes Tournament 2019 là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tập đoàn FLC và ghi dấu sự ra mắt hàng loạt các dự án trên khắp cả nước của FLCHomes - Công ty thành viên trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn FLC.

Lễ công bố giải FLCHomes Golf Tournament 2019

Đồng hành với sự phát triển của golf Việt Nam

FLCHomes Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 04 biệt thự Kanal Town, nhiều xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ. Dự kiến, giải sẽ thu hút 1.200 golfer tham gia tranh tài.

“Đồng hành và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của golf Việt Nam là một trong những mục tiêu chiến lược được Tập đoàn FLC xác định triển khai trong nhiều năm nay. Và FLCHomes cũng không nằm ngoài định hướng này, với việc tham gia phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng – sân golf chất lượng cao song hành với các giải golf được tổ chức một cách chuyên nghiệp, bài bản.

FLCHomes Tournament 2019 là giải golf đầu tiên do FLCHomes tổ chức, đây cũng là tiền đề để công ty tiếp tục tổ chức những giải golf thường niên hàng năm góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của golf, một lĩnh vực rất nhiều tiềm năng đang trên đà phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam”, đại diện lãnh đạo FLCHomes cho biết.

Điểm hẹn của những giải golf đỉnh cao

Địa điểm được FLCHomes lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf FLC Golf Links Sam Son, nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort.

Đây là địa điểm tổ chức của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters, FLC Ladies Cup 2018 - Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, Bamboo Airways Springs 2019, Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019...

Giải FLCHomes Tournament 2019 được tổ chức tại sân golf 18 hố FLC Golf Links Sam Son

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc.

FLC Golf Links Sam Son dài 7.242, yards, par-72 và được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links, mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, hứa hẹn đem đến những giờ phút tranh tài hấp dẫn cho các golfer.

Ông Đỗ Việt Hùng - Tổng Giám đốc Công ty FLC Biscom phát biểu tại buổi Lễ công bố giải đấu

Kết hợp với hệ thống tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Golf Links Sam Son đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

FLCHomes là thương hiệu phát triển và phân phối Bất động sản của Tập đoàn FLC, sở hữu quỹ đất lớn tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên nhiều tỉnh thành cả nước, quỹ sản phẩm đồ sộ và đa dạng được kế thừa và phát huy từ hệ sinh thái của Tập đoàn FLC. Các sản phẩm đầu tư, phát triển cốt lõi là FLC Beach & Golf Resort (Bất động sản nghỉ dưỡng & sân golf); FLC Residences (Khu đô thị phức hợp cao cấp); FLC Retail & Office (Bất động sản thương mại, văn phòng; mặt bằng bán lẻ) và FLC Green Eco (Bất động sản xanh).

FLCHomes Tournament 2019 – The Home of Golf

Thời gian: 10/10/2019 – 13/10/2019

Địa điểm: FLC Golf Links Sam Son

Để đăng ký xin mời quý golfer liên hệ qua:

- Ms. Phương Anh: 0972505083

- Mr. Quang Anh : 0979654686

Đăng ký tài trợ:

- Ms Phương Thảo: 097 756 3793.

Quang Huy

Tin tức mới nhất