Golfer Nguyễn Văn Mạnh và Bùi Thị Phương Loan lên ngôi vô địch giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2022

Golfer Nguyễn Văn Mạnh và Bùi Thị Phương Loan lên ngôi vô địch giải Tam Dao Golf Club Open Championship 2022

14-11-2022 12:18 | 0 bình luận
Sau hai ngày tranh tài, giải Vô địch CLB golf Tam Đảo mở rộng đã chính thức khép lại tối ngày 13/11. Với kết quả golfer Nguyễn Văn Mạnh đoạt Best Gross nam và golfer Bùi Thị Phương Loan giành Best Gross cho nữ .

Trải dài qua hai ngày, bốn buổi thi đấu cùng khoảng 600 golfer, giải thường niên cùng tên do sân golf Tam Đảo tổ chức là một trong những sự kiện phong trào quy mô mỗi dịp cuối năm. Ngoài việc hướng đến tri ân các hội viên, khách hàng của sân golf đi vào hoạt động từ tháng 1/2007, giải Vô địch CLB còn tạo dựng một sân chơi đẳng cấp, uy tín để những người yêu golf giao lưu thi đấu và chinh phục giải thưởng Hole In One hấp dẫn.

Năm nay, giải diễn ra từ ngày 12 đến ngày 13/11 với tổng giá trị các giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng. Thời tiết thuận lợi đã tạo điều kiện cho các đấu thủ khi tranh tài ở bốn bảng và trải nghiệm 18 hố tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi Tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG.

Một điều đặc biệt khác, Giải đấu tiếp tục có sự đồng hành của Mercedes-Benz Vietnam với giải thưởng Hole in One là Một xe ô tô Mercedes-Benz E 200 Exclusive tại hố #08 và kết hợp vòng loại MercedesTrophy Qualififier 2022-2023. 10 Thư mời tham dự Chung kết Quốc Gia MercedesTrophy Việt Nam 2022 sẽ được trao cho những người có điểm NET tốt nhất tại sự kiện và đồng thời sử dụng xe Mercedes-Benz được tính theo Thỏa thuận mua xe (mới) từ năm 2018 là tối thiểu.

Sau hai ngày tranh tài, ban tổ chức đã tìm ra và vinh danh những golfer có thành tích tốt nhất tại gala trao giải vào tối ngày thi đấu thứ hai (13/11) tại khách sạn Grand Plaza Hanoi, đồng thời trao 10 vé tham gia vòng chung kết MercedesTrophy Vietnam 2023. Đặc biệt golfer trẻ Nguyễn Đức Sơn đã ghi dấu ấn với điểm eagle tại hố số 1 của sân.

Kết quả cụ thể:

- Best Gross for Men: Nguyễn Văn Mạnh - 75 gậy

- Best Gross for Ladies: Bùi Thị Phương Loan - 82 gậy

Bảng A (HDC 00-12): - Nhất: Đỗ Xuân Hưng - Nhì: Kim Dong Yun - Ba: Hoàng Mạnh Khánh

Bảng B (HDC 13-28): - Nhất: Phạm Việt Giang - Nhì: Son Jin Yu - Ba: Dương Hồ Minh

Bảng C (HDC 29+): - Nhất: Phan Thị Lý - Nhì: Trương Bá Khánh - Ba: Bùi Hồng Đô

Bảng D (dành cho khách mời và nhà tài trợ): - Nhất: Nguyễn Đức Sơn - Nhì: Bùi Mạnh Cường - Ba: Lê Thị Thanh Thuý

Giải kỹ thuật: - Nearest to the Pin: Nguyễn Xuân Thuỷ (hố 2), Hoàng Thế Hưng (hố 8), Phạm Ngọc Linh (hố 12) và Nguyễn Chí Dũng (hố 17) - Nearest to the Line: Đinh Quang Vinh (hố 9), Đỗ Ngọc Dinh (hố 16) - Longest drive for Ladies: Nguyễn Thị Hiền (hố 4) và Nguyễn Thanh Thuận (hố 15) - Longest drive for Men: Nguyễn Hữu Phúc (hố 1) và Nguyễn Tiến Phương (hố 10).

10 suất dự vòng chung kết quốc gia Mercedes Trophy Vietnam năm tới (cho golfer có điểm Net tốt nhất giải và là chủ xe Mercedes-Benz): Đỗ Việt Hà, Hoàng Hùng Quang, Hoàng Thị Lan Anh, Lê Tuấn Anh, Lê Văn Hậu, Lương Đức Quân, Nguyễn Thị Kim Liên, Nguyễn Trọng Khôi, Nguyễn Văn Vũ và Phạm Anh Tuấn.

Minh Anh

Tin tức mới nhất