Đặng Minh và Anh Minh dẫn đầu tại vòng đầu tiên của FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018

Đặng Minh và Anh Minh dẫn đầu tại vòng đầu tiên của FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018

03-06-2018 14:29 | 0 bình luận
Sau 2 ngày tranh tài quyết liệt, giải đấu đầu tiên của chuỗi giải đấu FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018, diễn ra trên sân FLC Samson Golf Links đã kết thúc. Kết quả, golfer Nguyễn Đặng Minh đoạt giải nhất nhóm tuối U18 và golfer Nguyễn Anh Minh đoạt giải nhất nhóm tuổi U13.

Dưới thời tiết nắng nóng trên 35 độ C tại TP Sầm Sơn – Thanh Hóa đã ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của các golfer nhí. Trong ngày đầu tiên, đã có một golfer buộc phải bỏ cuộc vì say nắng. Tuy nhiên, các golfer nhí vẫn quyết tâm, vượt qua sự mệt mỏi để cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt và kịch tính.

Ở nhóm tuổi U18, golfer Nguyễn Đặng Minh đã giành giải nhất, Nguyễn Vũ Quốc Anh giành giải nhì và Nguyễn Quang Trí giành hạng ba.

Trong khi đó, ở nhóm tuổi U13, Nguyễn Anh Minh giành ngôi đầu, Phan Trần Minh Khôi về thứ hai. Trong khi đó, golfer nhí đáng yêu Trần Minh Kiên giành hạng ba.

Đáng chú ý, golfer nhí Nguyễn Anh Minh đạt giải nhất hạng U13 cũng là VĐV đạt số gậy ít nhất của giải đấu (ngày đầu: 76 gậy, ngày thứ hai: 79 gậy) đã có những chia sẻ sau 2 ngày thi đấu quyết liệt: “Cháu đã chơi golf được 4 năm. Điểm mạnh của em so với các bạn là những cú drive thẳng và xa hơn các bạn cùng tuổi. Cháu rất mong rằng năm sau mình sẽ tiếp tục được tham gia giải đấu và đạt được kết quả tốt hơn nữa”.

Golfer Nguyễn Hà Linh là VĐV nữ duy nhất của giải đấu lần này và với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, golfer 10 tuổi này cũng đã được BTC trao thưởng.

Ông Nguyễn Huy Tiến – Trưởng ban tổ chức cho biết: “Tại giải lần này, các golfer khá đồng đều về trình độ. Việc tranh thứ hạng chỉ hơn kém nhau 1 đến 2 gậy. Đặc biệt, tinh thần thi đấu của các cháu năm nay rất đáng khen dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dù phải đi bộ trong cả quá trình thi đấu khiến thể lực giảm sút nhưng các cháu vẫn cố gắng để hoàn thành hết 18 lỗ. Các cháu đã thể hiện tính chuyên nghiệp và vượt quá được chính bản thân mình”.

Các golfer nhí khi tham gia giải đấu lần này đã có được những trải nghiệm khó quên và học được nhiều kinh nghiệm thực tế khi thi đấu.

Hệ thống giải golf trẻ Hanoi Junior Golf Tour ra đời vào năm 2013. Qua 5 năm, rất nhiều golfer trẻ đã được phát hiện và đào tạo trở thành những gương mặt trẻ xuất sắc của làng golf Việt như: Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh, Nguyễn Nhất Long,…

Ngoài ra, tại chuỗi giải đấu lần này, Ban tổ chức khuyến khích các VĐV tự kéo xe hoặc vác túi gậy trong thời gian thi đấu. Theo thông tin từ BTC, tại mỗi giải đấu, 5 em đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) sẽ được cộng điểm lần lượt theo thứ hạng: Hạng Nhất được 10 điểm, hạng Nhì được 8 điểm, hạng Ba được 6 điểm, hạng Tư được 4 điểm và hạng Năm được 2 điểm. Không chỉ vậy, các em còn có thể được thưởng thêm điểm hoặc phạt điểm tuỳ theo tinh thần và thái độ thi đấu.

Tham gia FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018, các golfer nhí đã được trải nghiệm và chinh phục các sân golf đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn FLC. Ngoài ra, các golfer nhí cùng bố mẹ và gia đình cũng có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi tại các Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của Tập đoàn FLC với khách sạn 5 sao, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng..., tạo tâm lý thi đấu thật thoải mái cũng như trải nghiệm 1 mùa hè vô cùng có ý nghĩa.

Việc tài trợ và đồng tổ chức cho FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 thể hiện nỗ lực, quyết tâm của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom trong việc phát triển phong trào golf tại Việt Nam. Giải đấu cũng sẽ là nơi cũng như tìm kiếm cho tương lai của nền golf Việt những golfer có tiềm năng và tố chất để đưa nên golf Việt thăng hạng trên trường quốc tế. Đó cũng là mong muốn, hi vọng của những người làm golf thuộc Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom.

Xa hơn, việc tài trợ và đổng tổ chức cho FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 thể hiện mong muốn đóng góp và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom không chỉ trong lĩnh vực golf mà còn là các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như góp phần đưa đời sống tinh thần – vật chất của con người Việt Nam ngày càng đi lên. Đó cũng là phương châm phát triển của Tập đoàn FLC và FLC Biscom.

Quang Huy

Tin tức mới nhất