Khởi tranh giải FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018

Khởi tranh giải FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018

02-06-2018 09:56 | 0 bình luận
Ngày 2/6, chuỗi giải đấu FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 đã chính thức khởi tranh với giải đấu đầu tiên tại sân FLC Samson Golf Links (TP Sầm Sơn - Thanh Hoá).

Nhằm tiếp tục tìm kiếm, phát hiện những tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội cũng như Việt Nam, Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom tiếp tục tổ chức chuỗi giải golf trẻ “FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018” trên toàn bộ hệ thống sân golf đang hoạt động do FLC Biscom quản lý:  FLC Samson Golf Links, FLC Quynhon Golf Links và FLC Halong Golf Club. Giải đấu do Tập đoàn FLC tài trợ.

Tham dự giải đấu lần này có 24 golfer nhí là VĐV Việt Nam và VĐV nước ngoài sinh sống tại Việt Nam có tuổi từ 8 – 18 tuổi.

Các golfer nhí sẽ thi đấu theo thể thức tính gậy (stroke play). Tại giải đấu, 5 em đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) sẽ được cộng điểm lần lượt theo thứ hạng: hạng Nhất được 10 điểm, hạng Nhì được 8 điểm, hạng Ba được 6 điểm, hạng Tư được 4 điểm và hạng Năm được 2 điểm. Ngoài ra, các em có thể được thưởng thêm hoặc phạt điểm tuỳ theo tinh thần và thái độ thi đấu.

Mỗi giải đấu, giải thưởng sẽ gồm Huy chương VÀNG - BẠC - ĐỒNG và quà tặng dành cho 6 bảng Gross (3 nam – 3 nữ). Và điều đặc biệt, cuối mùa giải ban tổ chức sẽ dựa theo bảng tổng sắp điểm để xem xét tuyển vào đội tuyển golf trẻ Hà Nội. Đây sẽ là một động lực rất lớn để khích lệ tinh thần thi đấu fairplay của tất cả các em nhỏ tham dự. Kết quả thi đấu sẽ được công bố ngay sau mỗi giải.

Ông Nguyễn Huy Tiến - Trưởng ban tổ chức, phụ trách bộ môn Golf và Bowling, Trung tâm Huấn luyện - Thi đấu TDTT Hà Nội cho biết, giải đấu nhằm xây dựng một nền tảng vững chắc và chuyên nghiệp hướng vào golfer trẻ, vì một tương lai golf Việt Nam. Giải đấu chú trọng vào chất lượng của các golfer hơn là số lượng golfer tham dự.

Tại chuỗi giải đấu FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018, những em ra sân dưới 5 lần được phép sử dụng caddy, những em ra sân từ lần thứ 6 trở đi sẽ được Ban tổ chức khuyến khích tự kéo xe hoặc vác túi gậy trong thời gian thi đấu.

Tham gia FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018, các golfer nhí sẽ được trải nghiệm và chinh phục các sân golf đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn FLC. Ngoài ra, các golfer nhí  sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi tại các Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của Tập đoàn FLC với khách sạn 5 sao, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng..., tạo tâm lý thi đấu thật thoải mái cũng như trải nghiệm 1 mùa hè vô cùng có ý nghĩa.

Việc tài trợ và đồng tổ chức cho FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 thể hiện nỗ lực, quyết tâm của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom trong việc phát triển phong trào golf tại Việt Nam. Giải đấu cũng sẽ là nơi cũng như tìm kiếm cho tương lai của nền golf Việt những golfer có tiềm năng và tố chất để đưa nên golf Việt thăng hạng trên trường quốc tế. Đó cũng là mong muốn, hi vọng của những người làm golf thuộc Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom.

Xa hơn, việc tài trợ và đổng tổ chức cho FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 thể hiện mong muốn đóng góp và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom không chỉ trong lĩnh vực golf mà còn là các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như góp phần đưa đời sống tinh thần – vật chất của con người Việt Nam ngày càng đi lên. Đó cũng là phương châm phát triển của Tập đoàn FLC và FLC Biscom.

Quang Huy

Tin tức mới nhất