Chính thức khởi động giải golf trẻ - FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018

Chính thức khởi động giải golf trẻ - FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018

29-05-2018 14:32 | 0 bình luận
Sáng nay (29/5), tại trụ sở của Tập đoàn FLC (Mỹ Đình – Hà Nội), Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom tổ chức Lễ công bố chuỗi giải golf trẻ “FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018”…

Tháng 03/2013, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội đã cho ra đời hệ thống giải Golf trẻ “Hanoi Junior Golf Tour” được sự hưởng ứng của đông đảo golfer trẻ trong cả nước và làm tiền đề, bước đệm cho sự phát triển golf trẻ của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Thông qua hệ thống giải đấu trẻ này, nhiều golfer trẻ tiềm năng đã được phát hiện, đào tạo trở thành những gương mặt xuất sắc của làng golf Việt Nam.

Nhằm tiếp tục tìm kiếm, phát hiện những tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội cũng như Việt Nam, Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom tiếp tục tổ chức chuỗi giải golf trẻ “FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018” trên toàn bộ hệ thống sân golf đang hoạt động do FLC Biscom quản lý:  FLC Samson Golf Links, FLC Quynhon Golf Links và FLC Halong Golf Club. Giải đấu do Tập đoàn FLC tài trợ.

Chuỗi Giải đấu FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 năm nay sẽ diễn ra trong vòng 6 tháng. Trong đó, giải đấu đầu tiên sẽ được diễn ra tại sân FLC Samson Golf Links thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa với sự góp mặt của hơn 50 golfer nhí vào 2 – 3/6/2018.

FLC HANOI JUNIOR GOLF TOUR 2018 là chuỗi giải Golf quy mô, một sân chơi đẳng cấp và thú vị dành cho tất cả các em nhỏ trên cả nước tham dự giải đấu.

FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 được thi đấu trên thể thức tính gậy (stroke play). Mỗi giải đấu 5 em đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) sẽ được cộng điểm lần lượt theo thứ hạng: Hạng nhất – 10 điểm; Hạng nhì – 8 điểm; Hạng ba – 6 điểm; Hạng tư – 4 điểm; Hạng năm – 2 điểm. Ngoài việc có được điểm thưởng qua mỗi giải đấu, các em có thể được thưởng thêm hoặc phạt điểm tùy theo tinh thần và thái độ thi đấu.

Mỗi giải đấu, giải thưởng sẽ gồm Huy chương VÀNG - BẠC - ĐỒNG và quà tặng dành cho 6 bảng Gross (3 nam – 3 nữ). Và điều đặc biệt, cuối mùa giải ban tổ chức sẽ dựa theo bảng tổng sắp điểm để xem xét tuyển vào đội tuyển golf trẻ Hà Nội. Đây sẽ là một động lực rất lớn để khích lệ tinh thần thi đấu fairplay của tất cả các em nhỏ tham dự. Kết quả thi đấu sẽ được công bố ngay sau mỗi giải. Giải đấu dự kiến thu hút gần 50 golfer nhí trên cả nước, cùng  gần 20 cơ quan báo chí trung ương và địa phương đến đưa tin.

Tham gia FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018, các golfer nhí sẽ được trải nghiệm và chinh phục các sân golf đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn FLC. Ngoài ra, các golfer nhí  sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi tại các Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của Tập đoàn FLC với khách sạn 5 sao, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng..., tạo tâm lý thi đấu thật thoải mái cũng như trải nghiệm 1 mùa hè vô cùng có ý nghĩa.

Việc tài trợ và đồng tổ chức cho FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 thể hiện nỗ lực, quyết tâm của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom trong việc phát triển phong trào golf tại Việt Nam. Giải đấu cũng sẽ là nơi cũng như tìm kiếm cho tương lai của nền golf Việt những golfer có tiềm năng và tố chất để đưa nên golf Việt thăng hạng trên trường quốc tế. Đó cũng là mong muốn, hi vọng của những người làm golf thuộc Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom.

Xa hơn, việc tài trợ và đổng tổ chức cho FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 thể hiện mong muốn đóng góp và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom không chỉ trong lĩnh vực golf mà còn là các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như góp phần đưa đời sống tinh thần – vật chất của con người Việt Nam ngày càng đi lên. Đó cũng là phương châm phát triển của Tập đoàn FLC và FLC Biscom.

Quang Huy

Tin tức mới nhất