Chính thức khởi tranh giải đấu FLC Quang Binh Autumn Golf Tournament 2024

Chính thức khởi tranh giải đấu FLC Quang Binh Autumn Golf Tournament 2024

21-09-2024 17:57 | 0 bình luận
Ngày 21-22/09/2024, FLC Biscom chính thức khởi động chuỗi giải đấu mùa thu với FLC Quang Binh Autumn Golf Tournament 2024 trên sân FLC Golf Links Quang Binh - một trong những siêu dự án sân golf lớn nhất Đông Nam Á.

FLC Quang Binh Autumn Golf Tournament 2024 chính thức khởi tranh

Đây là sự kiện golf đẳng cấp, quy tụ gần 600 golfers trên toàn quốc cùng tham gia tranh tài. FLC Quang Binh Autumn Golf Tournament 2024 đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của FLC Biscom khi được mệnh danh “vua của những giải HIO bạc tỷ”. Giải đấu sở hữu quy mô giải thưởng HIO lên tới hàng chục tỷ đồng bao gồm 08 xe ô tô VinFast, 04 villa biển thuộc dự án FLC Quảng Bình, 400.000.000 VNĐ hiện kim cùng rất nhiều phần quà từ nhà tài trợ.

Trong đó, giải thưởng 04 villa biển thuộc quần thể Dự án 03 FLC Quảng Bình. Đây được coi là một trong những quần thể du lịch nghỉ dưỡng, thể thao, thương mại và giải trí cao cấp nhất trên địa bàn tỉnh. Quần thể gồm 10 dự án thành phần, sở hữu tổng diện tích gần 2.000ha và tổng vốn đầu tư lên đến hơn 100.000 tỷ đồng hứa hẹn sẽ là một trong những đại dự án góp phần tô điểm cho diện mạo mới của tỉnh Quảng Bình.

Giải đấu với quy mô HIO khủng trị giá hàng chục tỷ đồng.

Đặc biệt, giải đấu năm nay được tổ chức với thông điệp gây quỹ “Ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3” đã nhận được sự đồng hành của đông đảo quý golfer. Ban tổ chức sẽ trích một phần kinh phí, cùng toàn bộ số tiền golfer ủng hộ trực tiếp tại giải đấu để gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống.

FLC Biscom tự hào với sự trở lại mạnh mẽ với chuỗi giải đấu với quy mô lớn nhất trong năm. Tiếp nối thành công của World Amateur Golfers Championship 2019 - Vòng loại tại Việt Nam, FLC Golf Links Sam Son cũng tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” là đại diện đăng cai tổ chức FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam 2024 vào ngày 13/10/2024 tại FLC Golf Links Sam Son. Cùng với đó là sự kiện Sinh nhật Tập đoàn FLC cũng sẽ tiếp nối chuỗi sự kiện hàng đầu.

FLC Biscom đồng hành cùng hướng về đồng bào miền Bắc.

FLC Biscom hy vọng sẽ được chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn, bứt phá mọi giới hạn để tìm ra những đại diện Việt Nam tài năng, xứng đáng nhất mùa giải năm nay.

Minh Anh

Tin tức mới nhất