CLB golf họ Nguyễn phía Bắc bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải Vô địch các CLB Dòng họ 2024

CLB golf họ Nguyễn phía Bắc bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải Vô địch các CLB Dòng họ 2024

20-09-2024 18:27 | 0 bình luận
Có một đội hình vô cùng chất lượng và đồng đều ở các bảng đấu, không khó hiểu khi CLB golf họ Nguyễn phía Bắc một lần nữa giành ngôi vị cao nhất tại Giải Vô địch các CLB Dòng họ - Cúp Bảo Yến 2024.

So với mùa giải vô địch vào năm 2023, năm nay CLB họ Nguyễn phía Bắc đã có nhiều đổi mới trong đội hình, thế nhưng về mặt chất lượng vẫn không hề thay đổi. Sau 4 lần tham dự giải đấu, có thể nói, đây là CLB có nhiều thành tích nhất khi đã có 2 năm liên tiếp về Nhì, và 2 năm liên tiếp giành ngôi vô địch.

CLB golf họ Nguyễn phía Bắc bảo vệ thành công ngôi vô địch Giải Vô địch các CLB Dòng họ - Cúp Bảo Yến 2024 - Ảnh: Quang Thắng.

Với lợi thế dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiên, CLB họ Nguyễn phía Bắc tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở ngày thứ 2. Trong lượt đấu Foursomes buổi sáng, CLB chỉ để thua 1 trận với tỷ số sát nút 1Up của Nguyễn Quốc Mến/Nguyễn Văn Hòa trước Đỗ Xuân Anh/Đỗ Thành Trung ở bảng B.

Còn lại, CLB đem về 3 điểm trọn vẹn với các chiến thắng áp đảo, trong đó có trận thắng với tỷ số 10&8 của Nguyễn Văn Thắng/Nguyễn Hữu Tuấn trước Trần Huy Đạt/Trần Quang Trung ở bảng H.

Chủ tich CLB golf họ Nguyễn phía Bắc nâng cao cúp Vô địch mùa giải 2024 - Ảnh: Quang Thắng.

Đến lượt đấu Single Match buổi chiều, CLB họ Nguyễn phía Bắc có thêm 3 điểm nữa để củng cố ngôi đầu bảng. Như vậy, với 6 điểm giành được ở ngày thi đấu thứ 2 đã giúp CLB họ Nguyễn phía Bắc thành công bảo vệ chức vô địch với tổng cộng 13 điểm.

Ngoài ra, chiến thắng này cũng cũng giúp CLB họ Nguyễn phía Bắc cân bằng thành tích của CLB Golf Phạm Gia với 2 lần liên tiếp lên ngôi tại giải. Trong khi đó, CLB Golf Phạm Gia với nỗ lực bám đuổi đã cán đích ở vị trí Á quân cùng 11 điểm.

CLB golf họ Đinh giành giải Phong Cách - Ảnh: Quang Thắng.

CLB họ Lê miền Bắc xếp hạng 3 với 10 điểm, CLB họ Trần miền Bắc và CLB họ Đinh chia nhau vị trí thứ 4 với cùng 9,5 điểm. Ngoài ra, CLB họ Đinh giành giải Phong Cách.

Minh Anh

Tin tức mới nhất