Phát động và Tập huấn chuyên môn giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XIV – Cúp Nestlé Milo 2020

Phát động và Tập huấn chuyên môn giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XIV – Cúp Nestlé Milo 2020

24-09-2020 09:24 | 0 bình luận
Sáng nay (24/9), Tại trường Tiểu học Kim Liên, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tổ chức Lễ phát động và Tập huấn chuyên môn giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XIV – Cúp Nestlé Milo 2020.

Đây là giải đấu ý nghĩa cho các em học sinh Tiểu học Hà Nội được diễn ra hàng năm, do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là Nhà tài trợ chính đã tổ chức thành công Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội trong nhiều năm qua.

Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội được bắt đầu tổ chức từ năm 2007 với 16 đội bóng nam – nữ đến từ 8 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia. Đến năm 2019, qua 13 năm tổ chức, Giải đã phát triển không ngừng từ chất lượng chuyên môn tới số lượng đội tham gia (142 đội nam - nữ).

Giải đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Thành phố; Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện; Ban Giám hiệu nhà trường, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các em học sinh đam mê môn bóng rổ.

Để khởi động mùa Giải năm học 2020 – 2021 và đảm bảo chất lượng chuyên môn của Giải, sáng ngày 24/9, tại trường Tiểu học Kim Liên, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã tổ chức Lễ phát động và Tập huấn chuyên môn giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XIV – Cúp Nestlé Milo 2020.

Theo đó, Kế hoạch Tổ chức Giải dự kiến như sau:

VÒNG LOẠI:

  • Thời gian: Thứ Bảy – Chủ nhật ngày 14, 15, 21, 22 tháng 11 năm 2020
  • Địa điểm: Chia 04 bảng thi đấu theo khu vực (BTC sẽ thông báo cụ thể tới các đội bóng)

VÒNG CHUNG KẾT:

  • Thời gian: Thứ Bảy – Chủ nhật ngày 28, 29 tháng 11 năm 2020
  • Địa điểm: Tại Hà Nội (BTC sẽ thông báo cụ thể tới các đội bóng)

Trong 13 năm qua, đồng hành cùng niềm đam mê bóng rổ của các em học sinh, nhãn hàng Nestlé Milo hỗ trợ tích cực công tác tổ chức, cung cấp dụng cụ thi đấu, đồng phục cho các đội tham dự Giải, tài trợ giải thưởng và cung cấp miễn phí thức uống giàu năng lượng từ mầm lúa mạch MILO.

Nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng - Trưởng Ban tổ chức giải Tuyên bố Phát động và Tập huấn chuyên môn giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XIV – Cúp Nestlé Milo 2020.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty TNHH Nestlé Việt Nam – Nhà tài trợ chính của Giải; Công ty Cổ phần Động Lực – Nhà tài trợ phụ của Giải; Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam; Ban sản xuất các Chương trình Thể thao - Đài Truyền hình Việt Nam; Đài Truyền hình Hà Nội; Các cơ quan thông tấn báo chí; Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận huyện; Ban Giám hiệu các trường có đội bóng tham gia đã góp phần tạo nên thành công của Giải.

Minh Anh

Tin tức mới nhất