HIO thứ 2 tại giải FLCHomes Autumn Tournament 2020

HIO thứ 2 tại giải FLCHomes Autumn Tournament 2020

05-09-2020 17:21 | 0 bình luận
Chỉ sau 3 ngày thi đấu, giải FLCHomes Autumn Tournament 2020 đã ghi nhận 2 cú HIO cùng ở tại hố 11. Đây quả là một sự kiện hiếm có.

FLC Golf Links Sam Son, nơi đang diễn ra giải FLCHomes Autumn Tournament 2020 khi trong buổi thi đấu chiều 5/9 đã ghi nhận thêm một cú HIO. Golfer may mắn tiếp theo là Nguyễn Tiến Thành, một thành viên của đội tuyển golf trẻ Hà Nội.

Tiến Thành đang thi đấu cùng nhóm với golfer Nguyễn Huy Tiến, Nguyễn Thảo My và người anh trai Nguyễn Nhất Long. Tại hố số 11, Tiến Thành đã thực hiện cú đánh bằng gậy Wedge 50 độ từ khoảng cách 140 yard, cú đánh đưa bóng vượt qua cờ nhưng bắt dốc lăn ngược trở lại vào hố trong sự bất ngờ của cả nhóm. Tiến Thành đã trở thành golfer thứ 2 ghi HIO tại giải đấu và thật trùng hợp khi cả 2 cú đánh này đều diễn ra ở hố số 11.

Đáng tiếc cho Tiến Thành bởi theo điều lệ phần thưởng HIO là 4 chiếc xe Mercedes chỉ dành cho golfer đầu tiên ghi HIO và phần thưởng này trước đó đã được trao cho golfer Nguyễn Thanh Anh trong ngày đầu tiên. Với điểm HIO này, Tiến Thành vẫn sẽ nhận được 1 thẻ Member 35 năm sân FLC Golf Links Sầm Sơn, 1 thẻ  First hạng thương gia của Bamboo Airways và 1 tuần nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Sầm Sơn.

Tiến Thành thi đấu cùng nhóm với golfer Nguyễn Huy Tiến, Nguyễn Thảo My và anh trai Nguyễn Nhất Long

Đây không phải là lần đầu tiên sân FLC Golf Links Sam Son ghi nhận 2 cú HIO trong một giải đấu, trước đó tại giải FLC Faros Golf Tournament 2017 đã có 3 golfer ghi HIO và đêù trúng xe hơi hạng sang. Hiện giải thưởng HIO là 4 chiếc xe Mercedes vẫn chờ các golfer chinh phục ở các hố 3, 7 và 16.

Minh Anh

Tin tức mới nhất