Chuẩn bị diễn ra giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội 2022

Chuẩn bị diễn ra giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội 2022

18-10-2022 13:27 | 0 bình luận
Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội – sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng tổ chức và nhãn hàng NESTLÉ MILO là nhà tài trợ chính sẽ chính thức được khởi tranh vào cuối tuần này.

Từ nhiều năm qua, Giải đã nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, Ban Giám hiệu các trường tiểu học, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt là các em học sinh đam mê môn bóng rổ.

Qua 16 năm tổ chức, với sự phát triển không ngừng, Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội Lần thứ XVI - Cúp NESTLÉ MILO 2022 đã có sự góp mặt của 128 đội bóng (81 đội bóng nam và 47 đội bóng nữ) tới từ 86 trường tiểu học. Năm nay, Ban tổ chức sẽ chọn 16 đội nam (15 đội nam xuất sắc tại vòng loại và 01 đội đặc cách) và 16 đội nữ (15 đội nữ xuất sắc tại vòng loại và 01 đội đặc cách) vào Vòng chung kết.

Vòng đấu loại của Giải sẽ diễn ra trong Thứ Bảy - Chủ Nhật: ngày 22,23,29,30 tháng 10 năm 2022 tại 04 điểm trường, cụ thể: Tiểu học Newton Goldmark, Tiểu học Ngô Quyền, Tiểu học Dịch Vọng B và Tiểu học Archimedes Academy.

Vòng Chung kết của Giải sẽ diễn ra trong 02 ngày thứ Bảy - Chủ Nhật: ngày 05 và 06  tháng 11 năm 2022 tại trường Tiểu học Vinschool Times City (quận Hai Bà Trưng).

Tiếp tục đồng hành cùng niềm đam mê bóng rổ của các em học sinh, nhãn hàng NESTLÉ MILO hỗ trợ tích cực công tác tổ chức, cung cấp dụng cụ thi đấu, đồng phục cho các đội tham dự Giải, tài trợ giải thưởng và cung cấp miễn phí thức uống giàu năng lượng từ mầm lúa mạch NESTLÉ MILO.

Ban Tổ chức sẽ trao các giải thưởng như sau:

- Đội đoạt giải Nhất (Nam 01 đội và Nữ 01 đội): Cờ, Cúp, Huy chương Vàng và quà tặng.

- Đội đoạt giải Nhì (Nam 01 đội và Nữ 01 đội): Cờ, Huy chương Bạc và quà tặng.

- Đội đoạt giải Ba (Nam 02 đội, Nữ 02 đội): Cờ, Huy chương Đồng và quà tặng.

- Đội đoạt giải Phong cách (Nam 01 đội và Nữ 01 đội): Cúp, Cờ và quà tặng.

- Đội có tinh thần thi đấu tích cực: Cờ và quà tặng.

- Vận động viên xuất sắc nhất Giải: (Nam 01, Nữ 01) Cờ và quà tặng.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam; Công ty Cổ phần Động Lực – Nhà tài trợ bóng thi đấu chính thức tại Giải; Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; Liên Đoàn Bóng rổ Việt Nam; Đài Truyền hình Việt Nam; Đài truyền hình Hà Nội; Các cơ quan thông tấn báo chí; Phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện; Các trường Tiểu học có đội bóng tham dự Giải đã tạo điều kiện để Giải được tổ chức thành công.

Minh Anh

Tin tức mới nhất