Khai mạc giải Vovinam Sơn Tây – Xứ Đoài mở rộng lần thứ hai năm 2020

Khai mạc giải Vovinam Sơn Tây – Xứ Đoài mở rộng lần thứ hai năm 2020

24-07-2020 19:56 | 0 bình luận
Chiều ngày 24/07/2020, tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Sơn Tây (Sơn Tây – Hà Nội), đã diễn ra Lễ khai mạc giải Vovinam Sơn Tây – Xứ Đoài mở rộng lần thứ hai năm 2020 tranh cúp Thời gian vàng. Giải đấu chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Dự Lễ khai mạc có các đại diện lãnh đạo đại diện Thị xã Sơn Tây, lãnh đạo Thị đoàn Sơn Tây, lãnh đạo Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Liên đoàn Vovinam thành phố Hà Nội, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương cùng các lãnh đội, HLV các đoàn và gần 450 VĐV tham dự giải.

Nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và tạo điều kiện cho các vận động viên có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các đơn vị bạn để nâng cao trình độ. Đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao, đặc biệt là đối với môn Vovinam Việt Võ Đạo - môn võ do người Việt Nam sáng lập, để từ đó các môn võ cổ truyền của dân tộc ta được phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc, Thị đoàn Sơn Tây và Liên đoàn Vovinam thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức giải Vovinam Sơn Tây - Xứ Đoài mở rộng lần II năm 2020.

Theo đó Thời gian thi đấu sẽ từ ngày 24 - 26/07/2020 tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Sơn Tây và Nhà thi đấu đa năng Trường THCS Phùng Hưng (Sơn Tây – Hà Nội).

Tham gia giải Vovinam Sơn Tây - Xứ Đoài mở rộng lần II năm 2020 có 32 đoàn VĐV, trong đó có 18 đoàn của TP Hà Nội và 14 đoàn đến từ 11/25 tỉnh khu vực Phía Bắc, với gần 450 VĐV tranh tài tại 58 bộ huy chương.

Giải đấu được đánh giá là giải Vovinam lớn nhất khu vực Phía Bắc được tổ chức từ trước đến nay.

Minh Anh

Tin tức mới nhất