Ngày thi đấu thứ hai Vòng loại Giải quần vợt đồng đội khu vực châu Á năm 2020

Ngày thi đấu thứ hai Vòng loại Giải quần vợt đồng đội khu vực châu Á năm 2020

07-03-2020 13:42 | 0 bình luận
Trong ngày thi đấu thứ hai, ĐT Quần vợt xe lăn Việt Nam chạm trán ĐT Australia. Đây là đội tuyển rất mạnh, với các VĐV nằm trong Top 50 của BXH Quần vợt xe lăn thế giới.

Trước một đối thủ mạnh và dày dặn kinh nghiệm như ĐT Australia, không khó hiểu khi ĐT xe lăn Việt Nam đã để thua ở cả 3 trận đấu. Ở trận đơn đầu tiên, VĐV Nguyễn Thanh Bình đã gác vợt trước đối thủ Dunn Martyn với tỉ số 0-6, 2-6, trong khi ở trận đơn thứ 2, VĐV Huỳnh Công Sơn thất bại 0-6, 0-6 trước hạt giống số 1 của ĐT Australia là Weekes Ben.

Trận đánh đôi cuối cùng, cặp VĐV Nguyễn Nông Giang/ Nguyễn Thanh Bình dù đã cố gắng nhưng cũng chỉ giành được 1 game thắng trước cặp đôi Dunn Martyn/ Weekes Ben, trước khi gác vợt với tỉ số 1-6, 0-6.

Ở trong ngày thi đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam cũng đã để thua 0-3 trước ĐT Indonesia. Như vậy, với việc để thua ở cả 2 trận đấu tại vòng bảng, ĐT quần vợt xe lăn Việt Nam đã dừng bước tại giải đấu. Hy vọng, thông qua chuyến đi này, ĐT quần vợt xe lăn Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện, trên hết là truyền lửa, thắp lên niềm hy vọng, cảm hứng và đam mê quần vợt cho các VĐV có hoàn cảnh tương tự tại quê nhà.

Trong thời gian sắp tới, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam sẽ tổ chức nhiều giải quần vợt xe lăn quốc gia nhằm để tạo điều kiện cho các VĐV có sân chơi để cọ xát. Ngoài ra, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cũng đã có đề xuất với Liên đoàn Quần vợt Quốc tế để hỗ trợ các trang thiết bị nhằm phục vụ thi đấu chuyên nghiệp.

Minh Anh

Tin tức mới nhất