Man Utd mất Mikhitaryan, nhưng có Rooney, Carrick ở chung kết

Man Utd mất Mikhitaryan, nhưng có Rooney, Carrick ở chung kết

25-02-2017 09:11 | 0 bình luận
Mkhitaryan không kịp bình phục, nhưng bù lại, HLV Jose Mourinho có sự phục vụ của hai lão tướng giàu kinh nghiệm khi tranh Cup Liên đoàn với Southampto ngày 26/2.

Michael Carrick dính chấn thương bắp chân ở trận lượt về vòng 32 đội Europa League, nhưng kịp bình phục. Trái lại, Mkhitaryan cần có thêm thời gian để lành chấn thương gân kheo.

"Michael sẽ sẵn sàng cho trận chung kết. Với kinh nghiệm tuyệt vời, cậu ấy đã rời sân đúng lúc. Nhưng Mkhitaryan thì sẽ không thể thi đấu. Về phần Phil Jones, chúng tôi phải chờ đến mai mới rõ hơn", HLV Mourinho cho biết hôm 24/2.

man-utd-mat-mikhitaryan-nhung-co-rooney-carrick-o-chung-ket

Mkhitaryan là tác giả bàn thắng duy nhất trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League. Ảnh: Reuters

Thủ quân Rooney ngừng thi đấu từ đầu tháng Hai, cũng do chấn thương, nhưng đang lấy lại thể lực tốt nhất. Quan trọng hơn, tiền đạo này vừa từ chối lời mời hấp dẫn từ Trung Quốc để ở lại Anh.

"Tôi hy vọng sẽ không còn ai hỏi về việc Rooney chuyển nhượng cho đến cuối mùa giải. Cậu ấy sẽ ở lại và muốn giúp đội bóng giành thêm danh hiệu. Rooney không có mặt trong chuyến đi tới St Etienne (đá lượt về vòng 1/16 Europa League) nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận chung kết Cup Liên đoàn", Mourinho nói thêm.

Man Utd sẽ đấu chung kết Cup Liên đoàn với Southampton vào tối 26/2. Nếu giành chiến thắng, "Quỷ Đỏ" sẽ có danh hiệu thứ hai trong mùa giải 2016-2017 sau Siêu Cup Anh.

Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất