Chương Thị Kiều đăng quang Fair Play 2019

Chương Thị Kiều đăng quang Fair Play 2019

09-06-2020 14:40 | 0 bình luận
Lễ trao giải Fair Play 2019 và công bố giải thưởng Fair Play 2019 đã chính thức diễn ra vào lúc 9h sáng nay (09-6) tại trụ sở báo Pháp luật TP. HCM. Ban tổ chức và Hội đồng thẩm định đã chọn ra 5 đề cử cuối cùng vào “chung kết” tranh giải thưởng Fair Play 2019.

Ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng biên tập báo Pháp luật TP.HCM, Trưởng BTC giải thưởng Fair Play 2019 chia sẻ: “Hôm nay chúng ta gặp gỡ nhau trong không khí ấm cúm với nhiều cung bậc cảm xúc trong khi dịch COVID-19 bị đẩy lùi.

So với những đêm Gala trao giải trước thì năm nay rất đặc biệt với hình ảnh chiến thắng các trận tuyến COIVID-19 mà Việt Nam đi đầu. Giải trao giải Fair Play 2019 đã hai lần bị hoãn vì dịch bệnh. Còn gì hạnh phúc hơn khi tất cả cùng điểm lại hướng về hình ảnh đẹp cao thượng trong bóng đá. 2019 là năm đáng nhớ của Việt Nam ở đấu trường SEA Games, năm mà hai đội tuyển bóng đá nam nữ mang về 2 HCV SEA Games danh giá…”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch LĐBĐVN cho biết: “Trong năm 2020, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động bóng đá. Mong rằng các đơn vị và báo Pháp luật TP.HCM nhân rộng những câu chuyện đẹp không những trong sân cỏ mà còn ngoài sân cỏ.

5 đề cử chính thức và vinh danh Fair Play 2019 HLV Mai Đức Chung đều xứng đáng. Xin chúc mừng anh Chung và chúc anh nhiều sức khỏe để tiếp tục dẫn dắt bóng đá nữ Việt Nam giành nhiều thành tích hơn nữa”.

Với giải Fair Play, Hội đồng thẩm định nhất trí trao danh hiệu Vinh danh Fair Play cho HLV Mai Đức Chung vì những đóng góp to lớn của ông cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là thành tựu của đội tuyển nữ quốc gia.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Xin cảm ơn những người hâm mộ bóng đá trong cả nước, Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play, đặc biệt là quý vị trong thính phòng đã bình chọn cho tôi. Tôi được biết giải thưởng Fair Play đã qua 8 năm nay và là giải thưởng rất có uy tín. Giải thưởng đã động viên những người làm công tác thể thao. Giải mang tính chất giáo dục, chơi đẹp trong thể thao.

Tôi xin hứa với sức lực của mình chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để mang về nhiều thành tích hơn nữa cho bóng đá Việt Nam”.

Trung vệ Chương Thị Kiều nén đau đớn vì chấn thương sát cánh cùng đồng đội chính thức giành giải Fair Play 2019 với 695 điểm.

Chương Thị Kiều e thẹn chia sẻ, “Em rất hạnh phúc, em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, cám ơn đồng đội vì có đồng đội mới có em”.

Trọng tài Ngô Duy Lân giúp cầu thủ thoát hiểm cắn lưỡi trong tình trạng vô thức giành Hạng Nhì với số điểm 574 điểm.

Hạng Ba với số điểm 457 điểm thuộc về Hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động của Tỉnh Nam Định cứu em bé trong biển người sân Thiên Trường.

Hạng tư với số điểm 347 điểm thuộc về Tinh thần đồng đội của tập thể U-22 Việt Nam tại SEA Game 30.

Nghĩa cử đẹp của hai nữ cổ động viên VŨ THỊ THÚY và BÙI THỊ HỒNG HẠNH lặn lội mang 60 kg thực phẩm sang Philippines cho hai đội bóng đá nam và nữ dự SEA Games 30 giành Hạng Năm với số điểm 231.

Quang Huy

Tin tức mới nhất