Bamboo Airways tiếp tục đồng hành cùng Giải Cúp QG 2020

Bamboo Airways tiếp tục đồng hành cùng Giải Cúp QG 2020

06-02-2020 11:31 | 0 bình luận
Sáng ngày 04/2, tại Hà Nội, Công ty CPBĐCN Việt Nam (VPF) và Công ty Cổ phần Tre Việt – Hãng Hàng không Bamboo Airways tiếp tục ký kết hợp tác tại mùa giải BĐCN QG 2020, sau những đánh giá tích cực của hai bên khi Bamboo Airways đồng hành cùng VPF với vai trò là Nhà tài trợ chính tại Giải Cúp Quốc gia 2019.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT, TGĐ VPF và ông Bùi Quang Dũng - Phó TGĐ Bamboo Airways ký hợp đồng hợp tác tại mùa giải BĐCN QG 2020

Lễ ký kết được tổ chức tại Hội trường tầng 36, tòa nhà Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, với sự tham dự của Ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF; ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty VPF, ông Nguyễn Trọng Hoài – Phó TGĐ VPF; ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Bamboo Airways, ông Bùi Quang Dũng – Phó TGĐ Bamboo Airways, cùng đại diện các Trưởng Phòng Ban VFF, VPF, Bamboo Airways cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Mùa giải 2020 đánh dấu bước phát triển trong quá trình hợp tác giữa VPF và Bamboo Airways. Theo đó, Giải Cúp Quốc gia 2020 tiếp tục “cất cánh” với Nhà tài trợ chính Bamboo Airways. Tên gọi chính thức của Giải: Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 ( tên tiếng Anh: Bamboo Airways National Cup 2020). Tại Lễ ký kết hôm nay, Bamboo Airways cũng công bố hợp tác cùng VPF trong vai trò Nhà tài trợ vận chuyển chính thức tại các Giải BĐCN QG 2020. Với việc cung cấp các gói bay với mức giá ưu đãi, Bamboo Airways hứa hẹn đem đến những trải nghiệm bay an toàn, tiện nghi, và thoải mái trên các hành trình di chuyển cho các cầu thủ thi đấu tại mùa giải BĐCN QG 2020.

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT, TGĐ VPF và Ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Bamboo Airways trao đổi thông tin với báo chí.

Bóng đá Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế, cũng như chinh phục các đấu trường lớn châu lục và thế giới. Muốn tiến xa, các cầu thủ càng cần nhiều sân chơi chất lượng để nâng cao chuyên môn, đặc biệt cầu thủ trẻ cần sân khấu để tỏa sáng. Giải Bóng đá Cúp Quốc Gia chính là một “bệ phóng”, một nền tảng như vậy.

Nhiều năm qua, Cúp Quốc gia luôn là sân chơi hấp dẫn, nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, truyền thông cả nước. Mỗi vòng đấu diễn ra, các trận đấu đều thu hút đông đảo người hâm mộ và truyền thông cả nước. Nhiều trận đấu của những cái tên như Hà Nội, CLB TP.HCM, HAGL, SLNA, Thanh Hóa, B.Bình Dương… diễn ra hấp dẫn, căng thẳng, thú vị. Ở mùa giải 2019, lần đầu tiên trong lịch sử, CLB Hà Nội ghi tên mình trên chiếc cúp vô địch, sau trận thắng nghẹt thở trước CLB Quảng Nam tại Tam Kỳ.

Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 dự kiến sẽ khởi tranh các trận vòng loại ngày 23/02/2020 hoặc ngày 03/04/2020, với sự tham dự của 26 đội bóng chuyên nghiệp. 14 đội bóng V.League 1 bao gồm: Becamex Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Dược Nam Hà Nam Định, Quảng Nam, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, CLB Viettel, HL Hà Tĩnh. V.League 2 góp mặt 12 cái tên: An Giang, Bình Định, Bình Phước, Bóng đá Huế, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Long An, Phố Hiến, XM Fico Tây Ninh, XSKT Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Sanna Khánh Hòa BVN.

26 CLB chuyên nghiệp tham gia giải và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp tiến tới trận đấu cuối cùng. Giải thưởng giành cho đội đoạt Cúp là 1.000.000.000 VND và tấm vé tham dự AFC Cup; đội về Nhì và hai đội đồng hạng Ba nhận tiền thưởng lần lượt là 500.000.000 VND và 200.000.000 VND/CLB. Để tăng thêm tính hấp dẫn, các đội thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết, theo mức độ tăng dần là 10.000.000 VND – 20.000.000 VND – 30.000.000 VND. Để phục vụ người hâm mộ và nâng cao hình ảnh của Giải đấu, 100% các trận đấu tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 được truyền hình trực tiếp trên hệ thống các kênh của truyền hình cab Việt Nam  (VTVCab) và tiếp tục phát triển trên hệ thống các kênh truyền hình internet, OTT.

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT, TGĐ VPF trao đổi thông tin với báo chí.

“Sự tin tưởng tiếp tục đồng hành của Bamboo Airways với Giải Cúp Quốc gia 2020 nói riêng và các Giải BĐCN QG 2020 nói chung là thước đo để Công ty VPF không ngừng nỗ lực trong công tác tổ chức các Giải đấu. Cùng với quyết tâm của các CLB, tình yêu và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ cả nước, sự đồng hành của các cơ quan truyền thông… Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 chắc chắn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao”, Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF – Ông Trần Anh Tú chia sẻ.

 

Ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Bamboo Airways trao đổi thông tin với báo chí.

“Tiếp tục đồng hành với Công ty VPF tài trợ cho giải đấu danh giá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020, và trở thành Nhà Tài trợ vận chuyển cho các Giải BĐCN QG 2020, tôi tin rằng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và VPF sẽ góp phần tạo nền tảng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp nước nhà, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế”, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways – ông Đặng Tất Thắng khẳng định.

Quang Huy

Tin tức mới nhất