Spieth: 'Tôi chấm bản thân chín điểm'

Spieth: 'Tôi chấm bản thân chín điểm'

21-07-2017 16:55 | 0 bình luận
Golfer người Mỹ hài lòng về màn trình diễn của anh ở vòng một British Open.

Jordan Spieth là một trong ba người dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ nhất của sự kiện major đang diễn ra tại sân Royal Birkdale. Anh cùng Brooks Koepka và Matt Kuchar được -5, tổng gậy 65 (par 70).

spieth-toi-cham-ban-than-chin-diem

Spieth thực hiện cú đánh từ vùng cỏ rìa hố 5. Ảnh: Reuters.

Nhà vô địch Masters và US Open 2015 tự chấm chín điểm sau màn trình diễn ở vòng một. Tuy nhiên, Spieth dự báo khó khăn sẽ đến ở vòng hai khi anh phát bóng vào buổi chiều, thời gian được dự đoán có gió mạnh và mưa nặng hạt.

"Sau khi đọc tin dự báo thời tiết, tôi nghĩ bạn thực sự cần những điểm màu đỏ trong ngày hôm nay", anh nói.

"Mọi thứ đều mạnh mẽ. Tôi chấm bản thân chín điểm về tất cả mọi mặt, phát bóng, đánh bóng, những cú đánh ngắn và những cú gạt. Mọi thứ đang được kiểm chứng. Bây giờ, điều cần thiết là duy trì sự ổn định", golfer 23 tuổi nói.

Spieth trải qua vòng đấu không bogey với năm birdie ở các hố 2, 8, 9, 14 và 17. Anh chỉ 5/14 lần đưa bóng vào fairway từ khu phát bóng, nhưng đa số những pha đưa bóng vào vùng cỏ rìa của Spieth đều ở vị trí gần fairway. 

"Tôi xem đây là một trong năm vòng tốt nhất của mình tại các giải major", Spieth nhận xét.

Sở trường của Spieth là gạt, nhưng ở vòng đầu tại Royal Birkdale, những cú đánh tiếp cận green là điểm sáng của anh. Golfer người Mỹ tỏ ra tiếc nuối khi bỏ lỡ những cú gạt ghi birdie ở hố 3, 5, 7 và 18, nhưng hài lòng với những gì đã thể hiện.

Vĩnh Xuân

Tin tức mới nhất