Khởi tranh giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc năm 2019

Khởi tranh giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc năm 2019

19-07-2019 09:40 | 0 bình luận
Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chủ trì, Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức đã trở nên quen thuộc với cộng đồng golfer và giới doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

Nối tiếp thành công của năm đầu tiên, ở mùa giải thứ hai- năm 2019, giải đấu tiếp tục tạo một sân chơi hấp dẫn, mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác phát triển sản xuất kinh doanh cho những gôn thủ là lãnh đạo quản lý, điều hành các doanh nghiệp, góp phần phát triển phong trào golf ở Việt Nam nói chung. Do đã tạo được uy tín và sức lan tỏa, giải đấu có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, các nhãn hàng… Gương mặt Đại sứ của giải là doanh nhân trẻ, tài năng, gôn thủ Trần Thu Son, chủ thương hiệu nha khoa thẩm mỹ Sol Dental đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc 2019 diễn ra ngày 19/7/2019 tại Sân golf Mountainview (BRG Kings Island Golf Resort Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) với khung cảnh tuyệt vời của những dãy núi bao quanh, là giải đấu phi lợi nhuận, giá dịch vụ ưu đãi cùng sự chăm sóc tận tâm, thân thiện... nên đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của 600 gôn thủ trong nước, BTC đã lựa chọn được 144 gôn thủ tham gia thi đấu. Ngoài việc được trải nghiệm cuộc tranh tài hấp dẫn, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân golf đẳng cấp, các doanh nhân, gôn thủ được Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đồng hành đăng tải thông tin, hoạt động doanh nghiệp, tôn vinh kết quả, thành tích trong sản xuất kinh doanh, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trên các ấn phẩm của Tạp chí.

Cơ cấu giải thưởng gồm, 3 giải HIO sẽ được treo ở ba hố, gồm 01 căn hộ chung cư cao cấp của PhucHung Holdings trị giá 3.008.602.500 đồng, 1 xe hơi do Trường Tiền Holdings tài trợ trị giá 1 tỷ 158 triệu đồng, sản phẩm bảo mật cho doanh nghiệp VN-IT trị giá 500 triệu đồng, 1 giải vô địch (Best Gross) dành cho các golfer (nam hoặc nữ) các bảng A, B, C; nhất, nhì, ba các bảng A, B, C; nhất, nhì, ba bảng Nữ; giải kĩ thuật gồm 4 giải Nearest to the pin, 1 giải Longest Driver và 1 giải Near line với nhiều phần quà giá trị. Giải đấu sẽ áp dụng theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm NET theo Handicap ngày, tính theo System 36.

Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc 2019- nơi khẳng định đẳng cấp các gôn thủ.

Thể thức thi đấu và phương pháp xác định người thắng cuộc

Đấu gậy, thi đấu 18 hố

Thể thức tính điểm theo System 36 – Handicap ngày – xác định Handicap rồi phân vào các bảng đấu A, B, C. Để đảm bảo tính công bằng ban tổ chức sẽ bốc thăm chia bảng A, B, C sau khi có kết quả cuối cùng.

Người có điểm Net của bảng đấu thấp nhất sẽ là người thắng cuộc.

Nếu kết quả hòa, người có HDCP thấp hơn sẽ là người thắng cuộc.

Nếu tiếp tục hòa sẽ lấy điểm NET của 9 hố cuối (từ hố 10~hố18).

Nếu tiếp tục hòa sẽ lấy điểm NET của 3 hố cuối (từ hố 16~hố 18).

Nếu tiếp tục hòa sẽ lấy điểm NET của 6 hố cuối (từ hố 13~hố 18).

Nếu tiếp tục hòa sẽ bốc thăm để xác định người thắng cuộc.

Đối với giải 2 và giải 3: Trường hợp hòa sẽ áp dụng phương pháp tính ngược (count back) theo thể thức nói trên. Mỗi golfer chỉ nhận được một giải cao nhất. Trường hợp giải kỹ thuật nếu không có người nào khác có tên trong danh sách ngoài gôn thủ đã nhận giải cao nhất thì giải đó sẽ được trao cho người đoạt giải duy nhất.

 Cơ cấu giải thưởng

Hole in One – giành  cho người được giải đầu tiên: 3 giải, gồm 01 căn hộ chung cư cao cấp trị giá 3 tỷ đồng, 01 xe hơi trị giá 1 tỷ 158 triệu đồng, sản phẩm bảo mật cho doanh nghiệp trị giá 500 triệu đồng.

Giải thưởng Best Gross: (Cúp, Quà của nhà tài trợ).

Nhất, nhì, ba các bảng: A, B, C (Cúp, Quà của nhà tài trợ).

Nhất, nhì, ba bảng Nữ: (Cúp, Quà của nhà tài trợ).

Giải kĩ thuật:

Nearest to the pin: 4 giải

Longest Driver: 1 giải

Near line: 1 giải

Quang Huy

Mọi chi tiết xin liên hệ:        

Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập/ Email: baodoanhnghiep73@gmail.com

Website: www.doanhnghiephoinhap.vn / Tel: 024.35563101/ 0969552839

Tin tức mới nhất