Hơn 650 golf thủ tham dự Danko Golf Championship 2017

Hơn 650 golf thủ tham dự Danko Golf Championship 2017

14-10-2017 09:37 | 0 bình luận
Sáng ngày14/10, giải Danko Golf Championship 2017 đã chính thức khởi tranh tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links với sự tham gia của hơn 650 golf thủ đến từ khắp mọi miền trên cả nước cùng các golf thủ nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam...

Giải Danko Golf Championship 2017 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, bao gồm 8 xe ô tô hạng sang. Giải được chia thành 4 bảng A – B – C – D, trong đó bảng D là bảng dành cho nữ, bao gồm 5 bộ cúp Nhất – Nhì – Ba – Cúp kỹ thuật – Best Gross.

Ông Đàm Quốc Hiệp, Phó tổng giám đốc Danko Group, Trưởng Ban tổ chức Danko Golf Championship 2017 phát biểu khai mạc giải đấu.

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 14&15/10/2017 tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links, thuộc quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Với sự đồng hành của các thương hiệu lớn cũng như giải thưởng hấp dẫn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, giải Danko Golf Championship 2017 đã nhanh chóng thu hút được đông đảo cùng sự quan tâm của hơn 650 golf thủ từ khắp nơi trên cả nước cũng như nước ngoài tham gia tranh tài. Con số này vượt quá dự đoán trước đó của ban tổ chức.

.

Giải đấu quy tụ hơn 650 golfer trong nước và quốc tế.

Tại buổi lễ khai mạc, Ông Đàm Quốc Hiệp – Trưởng BTC giải đấu Danko Golf Championship 2017 cho biết: “Danko Golf Championship 2017 là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức của Danko Group, chúng tôi kỳ vọng và đầu tư nhiều tâm huyết vào giải đấu với hy vọng sẽ mang lại một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và lý thú cho các golf thủ đến từ nhiều nơi.”

Chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ livestream vào giải golf, ông Nhữ Văn Hoan, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quản lý sân golf Biscom, Phó Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Các gôn thủ quan tâm đến giải đấu và những người yêu mến bộ môn golf sẽ được theo dõi trực tiếp các trận đấu trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Các gôn thủ đang thi đấu có thể theo dõi kết quả của họ cũng như các các đối thủ của mình thi đấu ra sao, từ đó họ có những chiến thuật cho riêng mình trong mỗi một hố golf. Chúng tôi tin tưởng rằng điều này cũng sẽ giúp hạn chế những tiêu cực khi các gôn thủ đánh trên sân để đi đến kết quả trung thực nhất đối với từng golf thủ, tạo ra sự công bằng hơn trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.”

Giải đấu được đăng trực tiếp với công nghệ livestream trên mạng xã hội Facebook và Youtube.

Phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) bao gồm Cup, 20 triệu tiền mặt và voucher ưu đãi bất động sản cao cấp của Danko Group cùng nhiều quà tặng đến từ các nhà tài trợ khác.

Giải thưởng Hole In One hole 3,7, 11 và 16 bao gồm 8 xe ô tô hạng sang và quà tặng từ các nhà tài trợ khác. Ngoài ra, các golf thủ ghi điểm Eagle và Albatross tại 14 hố sẽ được tặng 10 triệu đồng tiền mặt, voucher ưu đãi bất động sản cao cấp của Danko Group và nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ.

Giải đấu được tổ chức tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links - Một sân golf dạng links tuyệt đẹp.

Danko Golf Championship 2017 có tổng giá trị giải thưởng 20 tỷ đồng với sự đồng hành của các nhà tài trợ Tập đoàn FLC; ICID Group, Thera Media & Event.

Không những thế, giải còn có tới 8 xe hơi được tài trợ bởi các thương hiệu lớn như Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Đại Việt; Công ty Dược phẩm Hoa Linh; Công ty cổ phần Thiết kế nội thất DG Home; Văn Phòng Công chứng Hà Nội; Ngân hàng Công thương Việt Nam Vietin Bank; Tập đoàn Kosy; thương hiệu Hotto; Công ty cổ phần Giáo dục SMT; Cùng với các thương hiệu đồng hành khác như Công ty AMD, Công ty cổ phần Xuyên Thái Bình Dương, Triso Group, Thương hiệu thời trang golf Nhật Bản Dragon Myth, DS Block, Công ty Seilar Việt Nam, và các thương hiệu khác như Barishidi, Vietin Golf & Jewllerry, Trueskin, Coi Spa..

Quang Huy

Tin tức mới nhất