Golfer Lee Ahn Hwan vô địch giải KLF Golf Tournament 2017

Golfer Lee Ahn Hwan vô địch giải KLF Golf Tournament 2017

09-10-2017 09:51 | 0 bình luận
Sau 2 ngày tranh tài đầy kịch tính trên sân FLC Hạ Long Golf Club, golfer người Hàn Quốc Lee Ahn Hwan đã xuất sắc trở thành nhà vô địch giải đấu đầu tiên do Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF tổ chức với thành tích 72 gậy...

Với danh hiệu trên, golfer Lee Ahn Hwan sẽ nhận được các giải thưởng sau từ ban tổ chức giải KLF Golf Tournament 2017: Cup vô địch; Thẻ hội viên 3 năm tại sân FLC Ha Long Golf Club; Voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị từ các nhà tài trợ.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC trao giải Best Gross cho golfer Lee Ahn Hwan.

Gần 600 golfer trong và ngoài nước đã trải qua những vòng đấu đáng nhớ, đầy cung bậc cảm xúc trên sân golf có tầm nhìn ôm trọn cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long, di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

Nếu như ngày thi đấu đầu tiên, các golfer phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi, thì đến ngày thi đấu thứ hai, yếu tố thời tiết đã hoàn toàn ủng hộ các golfer thi đấu và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của sân FLC Hạ Long Golf Club.

Những nhân tố đó đã khiến cho cuộc đua tranh giành các giải thưởng lớn tại giải gay cấn từ đầu cho đến phút chót.

Riêng trong vòng đấu sáng ngày 8/10, đã có hai golf liên tục giành được giải thưởng Eagle. Đầu tiên là golfer Nguyễn Văn Thắng ghi eagle tại hố số 2, tiếp đến là golfer Bùi Cảnh Hoàng tại hố số 4. Cả hai golfer lập thành tích tại hai hố golf tiêu chuẩn Par 5.

Ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc Công ty quản lý sân Golf Biscom trao giải Eagle cho golfer Nguyễn Hữu Quân.

Điểm số trên cũng góp phần cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng của cả hai golfer trên. Golfer Bùi Cảnh Hoàng đạt giải Nhì và golfer Nguyễn Văn Thắng đạt giải Ba bảng A.

Tiếp tục trong vòng đấu buổi chiều cùng ngày, golfer Nguyễn Hữu Quân đến từ Hà Nội tiếp tục đạt được thành tích này tại hố golf số 1 (tiêu chuẩn par4)

Giải thưởng Eagle mà hai golfer trên nhận được bao gồm: 1 thẻ Hội viên 5 năm sân FLC Sầm Sơn Golf Links, Voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể FLC trị giá 30 triệu VNĐ.

Tuy nhiên, có đôi chút đáng tiếc khi giải thưởng HIO bao gồm 5 chiếc ô tô hạng sang đã không tìm được chủ nhân của mình và các golfer ở giải đấu tới sẽ có cơ hội để sở hữu những giải thưởng lớn này.

Cuối cùng thời khắc mà đã đến, giải đấu đã tìm ra được nhà vô địch. Thi đấu ở vòng đấu cuối cùng, golfer người Hàn đã vinh dự trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải đấu do công ty KLF phối hợp cùng công ty quản lý sân golf Biscom tổ chức với thành tích 72 gậy. Lễ trao giải đã diễn ra trong không khí sôi động tại Nhà CLB sân golf FLC Hạ Long vào buổi tối cùng ngày.

Quang Huy

Tin tức mới nhất