Chuẩn bị diễn ra giải VITV Golf Tournament 2019

Chuẩn bị diễn ra giải VITV Golf Tournament 2019

27-09-2019 07:45 | 0 bình luận
Để đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển đồng thời nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính VITV hân hạnh tổ chức giải đấu golf mang tên: VITV Golf Tournament 2019, shotgun lúc 12h ngày 5/10/2019 tại sân golf Stone Valley golf & Resort, Kim Bảng, Hà Nam.

Sự kiện nhằm mục đích tri ân khách hàng, đối tác của VITV trong suốt thời gian qua; tạo cầu nối, gắn kết cộng đồng doanh nhân cũng như đẩy mạnh phong trào thể thao cho doanh nghiệp; góp phần thúc đẩy phong trào chơi golf tại Việt Nam. Giải dự kiến thu hút khoảng hơn 100 golfers là đối tác, khách hàng thân thiết của VITV (bao gồm lãnh đạo các doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước…).

Golfer chuyên nghiệp Park Ji Woon sẽ xuất hiện tại giải đấu

Đáng chú ý, các golf thủ sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động của chương trình minigame cùng tay golf chuyên nghiệp Park Ji Woon – Thành viên hiệp hội golf nhà nghề Hàn Quốc (KPGA) ngay trong giải đấu.

Chương trình livestream sẽ được phát trên fanpage và youtube của VITV với thời lượng 45 phút. Tại chương trình minigame, 3 nhóm chơi liên tiếp nhau sẽ thi đấu cùng golf thủ chuyên nghiệp Park Ji Woon với nội dung Nearest to the Pin. Với mỗi nhóm chơi, tay golf nào có kết quả tốt nhất sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Lễ trao giải và tiệc tối sẽ được tổ chức vào lúc 18h tại Nhà câu lạc bộ sân golf Stone Valley Golf & Resort. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 chức vô địch; 12 giải thưởng nhất, nhì, ba bốn bảng đấu A,B,C, D; 8 giải kỹ thuật. Ngoài ra, các golf thủ sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà lucky draw hấp dẫn.

Đặc biệt phải kể đến 4 giải thưởng hole in one rất đáng được mong đợi như TV LG Singnature 77'' trị giá 650 triệu đồng, Voucher Du lịch Mỹ cho 5 người trị giá 600 triệu đồng của công ty Newtour, 02 suất chơi Golf miễn phí 1 năm khi đặt chơi qua ứng dụng fastee trị giá 520 triệu đồng.

Giải đấu đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ. Bên cạnh Nhà tài trợ Kim cương Công ty LG Electronics Việt Nam, Nhà tài trợ Vàng Công ty CP Vinaconex, giải còn nhận được sự ủng hộ từ các nhà tài trợ như: GPM Holding Vietnam,  Tập đoàn Phú Quý, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai, Tập đoàn Phú Thái, Constrexim, sân golf đăng cai Stone Valley golf & Resort, Công ty TNHH Miso-Vn, Café Tonini, Thương hiệu Kobra Puma golf, Công ty cổ phần đầu tư Tam Đảo và nhiều đơn vị khác. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đối với những hỗ trợ quý báu của các nhà tài trợ dành cho giải đấu.

VITV Golf Tournament 2019 hứa hẹn sẽ là một ngày hội thể thao được tổ chức một cách chuyên nghiệp và chất lượng, là sân chơi để các golf thủ thỏa mãn niềm đam mê với golf cũng như giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rộng rãi và hiệu quả.

Quang Huy

Tin tức mới nhất