Tyson Fury: 'McGregor sẽ hạ gục Mayweather trong 35 giây'

Tyson Fury: 'McGregor sẽ hạ gục Mayweather trong 35 giây'

27-06-2017 13:46 | 0 bình luận
Cựu vô địch quyền anh hạng nặng cho rằng võ sĩ xuất thân MMA sẽ dễ dàng đánh bại tay đấm bất bại của hạng bán trung.
tyson-fury-mcgregor-se-ha-guc-mayweather-trong-35-giay

Fury dự đoán McGregor sẽ dễ dàng đánh bại Mayweather. Ảnh: Youtube/IFL TV.

Bình luận về trận đấu giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather sẽ diễn ra tại Las Vegas ngày 26/8, Tyson Fury cho rằng McGregor sẽ dễ dàng chiến thắng. 

"Thành thực mà nói, tôi nghĩ McGregor sẽ hạ Mayweather trong 35 giây đầu của trận đấu, giống như cách anh ta đã làm với Jose Aldo", Fury nói với IFL TV.

Vào tháng 12/2015, McGregor hạ đối thủ người Brazil Jose Aldo chỉ trong 13 giây tại sự kiện UFC 194. "Tôi nghĩ McGregor sẽ hạ anh ta trong một hiệp. Cố lên nào McGregor! Sẽ tốt hơn cho quyền anh nếu McGregor đấm hạ Mayweather. Sẽ tốt hơn cho những người thực tế trên thế giới", võ sĩ 28 tuổi nói tiếp.

Nhận định của Tyson Fury đi ngược lại phần đông ý kiến cho rằng Mayweather sẽ dễ dàng đánh bại McGregor khi trận đấu diễn ra theo luật quyền anh. 

Trong khi trận chiến hiếm có giữa hai võ sĩ từ hai môn võ khác nhau gây chú ý lớn trong dư luận, Fury hào hứng trước viễn cảnh một ngày được đấu với Hulk Hogan, một đô vật 63 tuổi của hệ thống WWE. "Tôi sẽ đấu với Hulk Hogan. Chúng tôi sẽ tiến hành một trận đấu, tôi và Hulk 'già'. Hulk Hogan, tôi sẽ đấu với ông ấy và chúng tôi sẽ có một trận đấu kiếm bộn tiền", Fury nói.

Duy Đoàn

 
Tin tức mới nhất