ONE Championship trở lại Việt Nam trong tháng 3 năm 2020

ONE Championship trở lại Việt Nam trong tháng 3 năm 2020

05-11-2019 11:07 | 0 bình luận
Ngày 05/11, tại Singapore, Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất lịch sử Châu Á ONE Championship đã chính thức công bố kế hoạch tổ chức các sự kiện của giải đấu sẽ diễn ra đầu năm 2020, trong đó bao gồm một sự kiện tại Tp. HCM trong tháng 3 năm 2020.

Sau sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH diễn ra vào ngày 6-9-2019 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Quận 11, TPHCM) với sự tham dự của nhiều võ sĩ đẳng cấp thế giới, trong đó có 5 võ sĩ đại diện Việt Nam; ONE Championship sẽ tiếp tục có một sự kiện tiếp theo tại Việt Nam vào ngày 20-3-2020. 

Với thành công của sự kiện đầu tiên, ONE Championship hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến những trận đấu đẹp mắt, những màn so tài gay cấn cũng như màn trình diễn âm nhạc - ánh sáng đỉnh cao cho khán giả Việt Nam trong sự kiện sắp tới.

Chủ tịch và CEO của ONE Championship - ông Chatri Sidyodtong - bày tỏ: "Năm 2019 đánh dấu một năm tuyệt vời của ONE Championship. Giải đấu tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc trong mọi phương diện". 

"Trong năm nay, chúng tôi đã tổ chức sự kiện đầu tiên của ONE Championship tại Tp. HCM, chúng tôi đã đạt kỷ lục về lượng xem trong những sự kiện trực tiếp tại Tokyo. Không chỉ vậy, chúng tôi đã bước ra những bước đầu tiên tại thị trường Mỹ, với một bản hợp đồng truyền thông - truyền hình cùng tập đoàn Turner Sports. ONE Championship sẽ tiếp tục vượt qua những thử thách mới để mở rộng tầm ảnh hưởng trong năm sau".  

Ông Sidyodtong cho biết thêm: "ONE Championship sẽ lần đầu tiên tổ chức đến 50 sự kiện vào năm tới. Chúng tôi sẽ trở lại với fan hâm mộ tại các thành phố lớn như Tp. HCM, Singapore, Bangkok, Manila, Jakarta, và Kuala Lumpur". 

"Các bạn cũng sẽ được chứng kiến các trận đấu của ONE Hero Series, loạt thi đấu mới nhất mà chúng tôi dành riêng cho hai đất nước Indonesia và Philippines. Đây là những series đặc biệt để ONE Championship tìm kiếm thêm các tài năng võ thuật Muay Thái - Kickboxing từ các quốc gia, tương tự với chương trình ONE Warrior Series để tìm kiếm các tài năng võ tổng hợp mà chúng ta đã rất quen thuộc". 

"Kèm theo đó sẽ là những sự kiện lớn của ONE Esports - mảng thể thao điện tử đang phát triển chóng mặt của ONE Championship".

Phải khẳng định rằng ONE Championship đã rất thành công khi đưa đến cho khán giả những sự kiện đẳng cấp tại các thị trường mới như Việt Nam và Nhật Bản trong năm 2019 vừa qua; trong khi vẫn thu hút lượng lớn fan hâm mộ tại các thị trường quen thuộc.

Với những đối tác truyền thông mới, bao gồm TNT và B/R Live, ONE Championship giờ đã phủ sóng đến 2,6 tỷ khán giả tại hơn 140 quốc gia, trong đó không thiếu những người hâm mộ trung thành của sàn đấu võ thuật đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Năm 2020 hứa hẹn sẽ vẫn là một năm ONE Championship tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vươn tới những đỉnh cao mới với kế hoạch dày đặc hơn 50 sự kiện bao gồm ONE Championship, ONE Hero Series tại Trung Quốc, Indonesia, Philippines, ONE Warrior Series, và cả ONE Esports.

LỊCH SỰ KIỆN DỰ KIẾN NỬA ĐẦU NĂM 2020

Bangkok, Thailand

Thứ Sáu ngày 10 tháng 1

Manila, Philippines

Thứ Sáu ngày 31 tháng 1

Jakarta, Indonesia

Thứ Sáu ngày 7 tháng 2

Singapore

Thứ Sáu ngày 28 tháng 2

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thứ Sáu ngày 20 tháng 3

Trùng Khánh, Trung Quốc

Thứ Bảy ngày 28 tháng 3

Tokyo, Nhật Bản

Chủ nhật ngày 5 tháng 4

Kuala Lumpur, Malaysia

Thứ Sáu ngày 24 tháng 4

Manila, Philippines

Thứ Sáu ngày 8 tháng 5

Jakarta, Indonesia

Thứ Sáu ngày 5 tháng 6

ONE Championship là tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu và nhà sản xuất các nội dung thể thao trực tiếp lớn nhất tại Châu Á. Với trụ sở đặt tại Singapore, ONE Championship được mệnh danh là mái nhà của võ thuật, nơi tổ chức các trận đấu thuộc nhiều hệ phái như Muay Thai, Kickboxing, Karate, Kung Fu, Silat, Sanda, Lethwei, Võ tổng hợp, Taekwondo, Grappling, ... Giải đấu tổ chức những sự kiện thể thao giải trí quanh Châu Á, mang đến cho khán giả những võ sĩ và nhà vô địch xuất sắc nhất hành tinh qua nền tảng phương tiện truyền hình lớn nhất. ONE eSports, một nhánh của ONE Championship, tổ chức giải đấu thể thao điện tử lớn nhất Châu Á với những tựa game bom tấn trên thế giới. Ngoài các phương tiện kỹ thuật số, ONE Championship còn phát sóng cho 1.7 triệu người xem trên 138 quốc gia và lãnh thổ qua các nhà đài lớn nhất trên thế giới như Fox Sports, ABS-CNS, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN,...

Quang Huy

 

Tin tức mới nhất