Ngày thi đấu thứ ba, giải quần vợt VĐQG – Cúp Hanaka 2021

Ngày thi đấu thứ ba, giải quần vợt VĐQG – Cúp Hanaka 2021

15-12-2021 21:20 | 0 bình luận
Hôm nay (15/12), giải Quần vợt Vô địch Quốc gia – Hanaka Cup 2021 đã bước sang ngày thi đấu thứ 3, với các trận đấu vòng Tứ kết của nội dung đơn nam, đơn nữ và vòng 16 nội dung đôi nam.

Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia – Cúp Hanaka 2021 liên tiếp chứng kiến những bất ngờ khi tay vợt Nguyễn Văn Phương (CLB Hải Đăng Tây Ninh) đã xuất sắc vượt mặt hạt giống số 2 của giải – Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh – TPHCM) với sức trẻ, lối đánh nhanh, táo bạo và hiệu quả. Trận đấu đầu tiên trong ngày kết thúc với tỉ số 2-0 (6/2, 6/3).

Dù đã có trận thắng ngoạn mục trước đàn anh kỳ cựu Hoàng Thành Trung (TPS Thành Phong) trong ngày hôm qua, nhưng tay vợt trẻ Nguyễn Quang Vinh hôm nay đã không thể viết tiếp bất ngờ khi để thua 0-2 (2-6, 0-6) trước tay vợt Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội).

Hạt giống số 1 Trịnh Linh Giang (CLB Hải Đăng Tây Ninh) vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm khi đã đánh bại người đồng đội Từ Lê Khánh Duy. Dù Khánh Duy đã có những thời điểm bùng nổ trong set đấu thứ 2, nhưng Linh Giang vẫn là tay vợt xuất sắc hơn trong những điểm số quyết định, qua đó ấn định chiến thắng 6-4, 7-5. Lọt bán kết, Linh Giang sẽ chạm trán Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội).

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 Trần Thuỵ Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TPHCM) đã có trận đấu dễ dàng trước Nguyễn Thị Thanh Loan (Hà Nội) với chiến thắng 6-1 ở cả 2 set đấu; trong khi đó, hạt giống số 2 Đào Minh Trang (Hưng Thịnh – TPHCM) cũng không mất nhiều thời gian để tiến vào Bán kết sau khi đánh bại Bùi Thị Hiên (Nước Sạch Hải Dương) với tỉ số 6-1, 6-0.

Ở nội dung đôi nam, cặp hạt giống số 2 – Phạm Minh Tuấn/ Lê Quốc Khánh (Hưng Thịnh – TPHCM) giành vé vào Bán kết sau trận thắng cách biệt 6-1, 6-2 trước cặp đôi Bùi Hoàng Anh/ Hoàng Bảo Long (Hà Nội). Trong khi đó, cặp hạt giống số 4 – Nguyễn Quang Vinh/Trần Tiến Thịnh (Hưng Thịnh – TPHCM) đã thúc thủ trước cặp đôi Từ Lê Khánh Duy/Vũ Hà Minh Đức (CLB Hải Đăng Tây Ninh) sau 2 set đấu với tỉ số 5-7, 2-6.

Vào ngày mai, giải đấu sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 4, với các trận Tứ kết nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam – nữ. Cặp hạt giống số 1 Trịnh Linh Giang/Nguyễn Văn Phương (CLB Hải Đăng Tây Ninh) sẽ chạm trán cặp đôi Ngô Hùng Thuận/Nguyễn Nhật Quang (Hưng Thịnh – TPHCM). Với nội dung đôi nữ, cặp hạt giống số 1 Phan Như Quỳnh/Trần Thuỵ Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TPHCM) sẽ đối đầu với cặp đôi Nguyễn Thị Xuân Hoà/Trần Thị Huyền Trang (Bắc Ninh).

Từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, các trận đấu trên sân Trung tâm sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Sports/ ON Sports News, ứng dụng VTVcab ON.

Minh Anh

Tin tức mới nhất