Lý Hoàng Nam và Đào Minh Trang lên ngôi Vô địch giải quần vợt VĐQG Cúp Hải Đăng năm 2021

Lý Hoàng Nam và Đào Minh Trang lên ngôi Vô địch giải quần vợt VĐQG Cúp Hải Đăng năm 2021

31-01-2021 17:36 | 0 bình luận
Hôm nay (31/1), giải quần vợt VTF Masters 500 – 1 – Hai Dang Cup 2021 đã bước sang ngày thi đấu cuối cùng, với hai trận Chung kết nội dung đơn nam và đơn nữ.

Trịnh Linh Giang từng gây “địa chấn” khi đánh bại Lý Hoàng Nam tại giải VTF Masters 500 – 2 – Lach Tray Cup 2020 hồi tháng 11/2020 tại TP Hải Phòng, nên trận chung kết nội dung đơn nam của giải đấu lần này giữa 2 tay vợt của CLB Hải Đăng Tây Ninh hứa hẹn sẽ là một màn so tài nảy lửa khi Hoàng Nam đặt quyết tâm cao độ để “đòi lại món nợ”.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, Linh Giang bị áp đảo hoàn toàn trong suốt cả trận đấu. Set đấu đầu tiên trôi qua có phần tẻ nhạt khi tay vợt số 1 Việt Nam tỏ ra quá mạnh trước đối thủ khi có chiến thắng trắng 6-0. Sang set 2, tay vợt quê Tây Ninh tiếp tục thể hiện phong độ vượt trội.

Tất cả mọi yếu tố, từ giao bóng, những pha bóng bền cho tới phòng thủ, Hoàng Nam đều thực hiện rất chỉn chu, trong khi Linh Giang có phần “đuối” hơn rất nhiều. Những nỗ lực của Linh Giang trong set đấu này chỉ là 3 game thắng, trước khi để Hoàng Nam đoạt break ở game đấu thứ 8 và ấn định chiến thắng 6-3, qua đó lên ngôi vô địch.

Chia sẻ sau trận đấu, Hoàng Nam cho biết: “Hôm nay tôi đã nhập cuộc trận đấu tốt hơn, trong khi Giang chưa thực sự tập trung ở thời điểm đầu trận. Khác với giải đấu ở Hải Phòng, Giang chơi hay hơn, nhưng hôm nay cậu ấy không thể phát huy được những sở trường đó”.

Còn tại nội chiến của đoàn Hưng Thịnh – TPHCM trong trận Chung kết đơn nữ giữa Đào Minh Trang và Trần Thuỵ Thanh Trúc, chức vô địch đã thuộc về Minh Trang sau khi giành chiến thắng 6-3, 6-4 trước đàn em.

Ngay sau khi các trận đấu kết thúc, BTC đã tiến hành bế mạc trao giải cho các nội dung đơn nam và đơn nữ.

Minh Anh

Tin tức mới nhất