Kết thúc giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội - Cúp Nestlé Milo 2020

Kết thúc giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội - Cúp Nestlé Milo 2020

29-11-2020 17:34 | 0 bình luận
Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội - Cúp Nestle Milo 2020 đã chính thức khép lại vào chiều ngày 29/11.

Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội - cúp Nestle Milo 2020 đã bước qua năm thứ 14. Đây là giải đấu mang tính thường niên và thu hút được sự quan tâm của hàng chục trường tiểu học trên khắp địa bàn Hà Nội. Chiều nay (29/11), các trận đấu bán kết, chung kết và lễ bế mạc của giải đã được tổ chức tại Trường liên cấp Ngôi sao (KĐT Trung Hoà - Nhân Chính - Hà Nội.

Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XIV đã có sự góp mặt của 123 đội bóng (80 đội bóng nam và 43 đội bóng nữ) tới từ 81 trường Tiểu học. Vượt qua 199 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn tại vòng loại diễn ra trong 4 ngày thứ Bảy, Chủ nhật 14, 15, 21 và 22 tháng 11 năm 2020  tại 4 điểm trường: TH Vinschool, TH Archimedes Academy, trường Liên cấp TH, THCS Ngôi Sao Hà Nội và TH Phú Thượng. Kết thúc Vòng loại 16 đội bóng nam và 16 đội bóng nữ đã xuất sắc lọt vào Vòng Chung kết.

Ở trận chung kết nam, đội bóng trường tiểu học Xuân La đã giành chiến thắng trước trường Xuân Đỉnh sau những hiệp đấu vô cùng căng thẳng. Trong khi đó, đội bóng nữ của trường Xuân La lại không gặp may mắn khi để thua trước đội nữ trường tiểu học Vinschool trong trận chung kết.

Bóng rổ là môn thể thao được khuyến khích đưa vào trường học bởi môn thể thao này giúp trẻ em phát triển chiều cao tự nhiên, phát triển độ khéo léo, sức bền, tăng khả năng tập trung và kỷ luật nhóm.

Bên lề ngày thi đấu chung kết, nhà báo Nguyễn Phan Khuê – Trưởng Ban Tổ chức giải bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi việc phát triển phong trào bóng rổ trong trường học cũng như giáo dục thể chất cho lứa tuổi học đường nhận được sự quan tâm tích cực từ các ban ngành, đoàn thể, nhà trường và phụ huynh học sinh. Ông cũng trân trọng sự đồng hành của Nestle Milo đã giúp quy mô và chất lượng giải ngày càng phát triển, trở thành sân chơi bổ ích giúp các em học sinh nuôi dưỡng được đam mê bóng rổ.

Minh Anh

Tin tức mới nhất