Cúp Hoa Lư Bình Điền - Giải bóng chuyền mở đầu năm 2021

Cúp Hoa Lư Bình Điền - Giải bóng chuyền mở đầu năm 2021

03-02-2021 17:33 | 0 bình luận
Theo lịch thi đấu đã công bố của LĐ Bóng chuyền Việt Nam, Cúp Hoa Lư Bình Điền 2021 sẽ diễn ra từ ngày 01/3 đến 06/3. Đây chính là giải bóng chuyền mở đầu năm 2021.

Theo lịch thi đấu đã công bố, Cúp Hoa Lư Bình Điền 2021 được xác định sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 (01/3 - 06/3). Như vậy, đây có thể coi là giải bóng chuyền mở màn cho năm 2021. Ngay sau giải đấu này, các đội sẽ bước vào thi đấu vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2021.

Cúp Hoa Lư là giải đấu thường niên trong hệ thống các giải đấu bóng chuyền Việt Nam. Điều đặc biệt của giải đấu này là chỉ dành cho các đội bóng tham dự Giải vô địch bóng chuyền quốc gia Việt Nam có thành tích tốt. Bên cạnh đó, BTC còn có thể mời thêm các đội bóng nước ngoài đến dự giải để tăng sự hấp dẫn của giải đấu.

Cúp Hoa Lư được phối hợp tổ chức giữa Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, tỉnh Ninh Bình và nhà tài trợ. Năm nay, Công ty CP Phân bón Bình Điền là nhà tài trợ cho giải đấu nên giải có tên là Cúp Hoa Lư Bình Điền 2021. Tính đến hết mùa giải 2020, Cúp Hoa Lư đã trải qua 14 lần tổ chức. Giải đấu này thường diễn ra vào mùa xuân, trùng với dịp Lễ hội Hoa Lư hằng năm.

Theo dự kiến, có 5 đội nam và 5 đội nữ tham dự Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư Bình Điền 2021. Cụ thể, 5 đội nam gồm: Tràng An Ninh Bình, Sannest Khánh Hòa, Thể Công, Biên Phòng, Hà Tĩnh. 5 đội nữ gồm: Thái Bình, Than Quảng Ninh, Kinh Bắc Bắc Ninh, Hải Tiến Thanh Hóa, VTV Bình Điền Long An.

Mới đây, thông tin đội bóng chuyền nữ Truyền hình Vĩnh Long được Ninh Bình tiến hành mua lại và thay đổi phiên hiệu thành Tràng An Ninh Bình xuất hiện trên truyền thông. Các bên liên quan được cho là đang gấp rút hoàn thiện thủ tục chuyển giao để kịp đăng ký thi đấu Cúp Hoa Lư cho đội bóng này. Như vậy, nhiều khả năng số đội nữ tham dự giải đấu này sẽ tăng lên thành 6 đội.

Quang Huy

Tin tức mới nhất