Cơ hội bay trải nghiệm miễn phí tại sự kiện Dù lượn “Bay trên Mùa vàng 2019”

Cơ hội bay trải nghiệm miễn phí tại sự kiện Dù lượn “Bay trên Mùa vàng 2019”

11-09-2019 19:17 | 0 bình luận
Bay trên Mùa vàng là sự kiện thường niên kể từ năm 2013, được CLB VIETWINGS Hà Nội khởi xướng và tổ chức. Được sự cho phép và phối hợp của UBND huyện Mù Cang Chải, Bay trên Mùa vàng 2019 diễn ra trong 03 ngày từ 20-22/9/2019 tại đèo Khau Phạ, xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Khau Phạ được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của vùng Tây Bắc - Việt Nam, mang đầy vẻ chênh vênh, hiểm trở nhưng cũng tuyệt đẹp bởi sự hùng vĩ giữa bao la đất trời. Khau Phạ có nghĩa là “sừng trời”, bởi đỉnh đèo quanh năm được mây mù bao phủ, đỉnh đèo cứ thế mà nhấp nhô trên biển mây bồng bềnh như sóng. Mỗi một lần sự kiện Bay Trên Mùa Vàng là một lần con đèo này lại tắc nghẽn với từng dòng người, xe nườm nượp đổ về. Bà con xúng xính trong những bộ trang phục dân tộc Thái, dân tộc Mông nô nức đi xem bay dù.

Điểm nhấn của Bay trên Mùa vàng 2019 là Lễ hội hóa trang với sự hứa hẹn mang lại nhiều màn trình diễn đầy hấp dẫn. Người tham gia được thỏa sức sáng tạo trang phục, phụ kiện không giới hạn. Có thể đăng ký tham gia Lễ hội hóa trang theo cá nhân hoặc tham gia theo nhóm.

Theo Ban tổ chức, năm nay, mọi du khách đến sự kiện Bay trên Mùa vàng 2019  đều có thể tham gia vào Lễ hội hoá trang. Những suất bay đôi trải nghiệm miễn phí sẽ được trao ngay tại sự kiện cho các du khách có trang phục hóa trang ấn tượng.

Nằm trong chuỗi hoạt động tôn vinh Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang và các giá trị văn hoá truyền thống, Câu lạc bộ dù lượn VIETWINGS Hà Nội mong muốn thông qua lễ hội dù lượn, góp phần quảng bá, giới thiệu về quê hương, con người, bản sắc văn hoá của các dân tộc huyện Mù Cang Chải đến du khách trong và ngoài nước. Đồng thời đem lại cho du khách trải nghiệm thú vị khi được bay lượn trên bầu trời, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ngay dưới chân mình.

Quang Huy

Tin tức mới nhất