Bế mạc giải Vovinam Sơn Tây – Xứ Đoài mở rộng lần thứ hai năm 2020

Bế mạc giải Vovinam Sơn Tây – Xứ Đoài mở rộng lần thứ hai năm 2020

27-07-2020 16:23 | 0 bình luận
Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 26/07/2020, tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Sơn Tây (Sơn Tây – Hà Nội), đã diễn ra Lễ bế mạc giải Vovinam Sơn Tây – Xứ Đoài mở rộng lần thứ hai năm 2020 tranh cúp Thời gian vàng…

Dự Lễ bế mạc có các đại diện lãnh đạo đại diện Thị xã Sơn Tây, lãnh đạo Thị đoàn Sơn Tây, lãnh đạo Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Liên đoàn Vovinam thành phố Hà Nội, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương cùng các lãnh đội, HLV các đoàn và gần 450 VĐV tham dự giải.

Đây là giải đấu chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và tạo điều kiện cho các vận động viên có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các đơn vị bạn để nâng cao trình độ. Đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao, đặc biệt là đối với môn Vovinam Việt Võ Đạo - môn võ do người Việt Nam sáng lập, để từ đó các môn võ cổ truyền của dân tộc ta được phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc.

Tham gia giải Vovinam Sơn Tây - Xứ Đoài mở rộng lần II năm 2020 thu hút được 32 đoàn, với 443 VĐV tới từ 11/25 tỉnh, thành khu vực phía Bắc tranh tài tại 58 bộ huy chương. Với sự điều hành của Liên đoàn Vovinam Hà Nội cùng với lực lượng gần 70 trọng tài, thư ký đến từ các đơn vị: Thái Nguyên, Hải Dương, Hòa Bình, Vĩnh Phúc... đã giúp cho giải đấu về đích an toàn, đúng tiến độ và thành công tốt đẹp.

Kết thúc giải đấu, đoànThạch Thất-Hà Nội (đất Tổ Vovinam) đã xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vị nhất toàn đoàn với: 11HCV, 7HCB và 12HCĐ. Đứng lần lượt ở các vị trí tiếp theo là đoàn Vĩnh Phúc và Lương Sơn-Hòa Bình. Đơn vị chủ nhà Sơn Tây đã nỗ lực cán đích ở vị trí thứ 4 trung cuộc với 4HCV, 2HCB và 10HCĐ.

Giải Vovinam Sơn Tây – Xứ Đoài mở rộng lần thứ hai năm 2020 tranh cúp Thời gian vàng được đánh giá là giải Vovinam lớn nhất khu vực Phía Bắc được tổ chức từ trước đến nay.

Hoài Anh

Tin tức mới nhất