Manchester City được kỳ vọng sẽ tiếp tục thống trị EPL 2018-2019

Manchester City được kỳ vọng sẽ tiếp tục thống trị EPL 2018-2019

01-09-2018 08:40 | 0 bình luận
Đêm nay (1/9/2018), vào lúc 22h30, đương kim vô địch Manchester City sẽ gặp lại Newcastle United trên sân nhà Etihad…

Trong lần giao tranh ở mùa giải trước, tại cả trận lượt đi và lượt về, Manchester City đều giành chiến thắng thuyết phục trước Newcastle. Với những gì Manchester City thể hiện xuất sắc ở mùa giải trước, rất có thể, lịch sử sẽ lặp lại và 380 triệu người hâm mộ trên toàn cầu, trong đó có hơn 10 triệu cổ động viên tại Việt Nam đang chờ đợi ăn mừng cùng các chiến binh áo xanh.

Hội cổ động viên Manchester City Việt Nam được chính thức thành lập tháng 4/2015 và sau đó trở thành thành viên chính thức, trực thuộc Hội cổ động viên của Manchester City toàn cầu. Hội đã phát triển mạnh mẽ, có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và chuyên nghiệp kể từ khi Manchester City ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Ngân hàng SHB - đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Dương.

Vô địch Cup Ngoại hạng Anh 2 mùa giải 2011 - 2012 và 2013 - 2014, việc Manchester City nhận lời mời của Ngân hàng SHB sang Việt Nam du đấu năm 2015 đã tạo cơn sốt mạnh mẽ không chỉ với hội cổ động viên mà còn với công chúng cả nước. Quan trọng hơn cả, việc một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới lựa chọn Việt Nam để du đấu đã trở thành một sự kiện cộng đồng có tầm cỡ quốc gia, góp phần nâng tầm, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra thế giới.

Có thể nói rằng, sau chuỗi hoạt động trong chuyến du đấu, Câu lạc bộ Manchester City đã đến gần hơn với cộng đồng người yêu bóng đá cả nước và liên tục trong nhiều hoạt động tổ chức tại Việt Nam, SHB luôn đồng hành với vai trò là đối tác chiến lược. Thông qua sự hợp tác này, các hoạt động dành cho cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam đã trở nên chuyên nghiệp hơn, kết nối và thúc đẩy tốt hơn hoạt động của hội cổ động viên khắp tỉnh thành trên cả nước. Đã có rất nhiều buổi gặp mặt, giao lưu, tổ chức cùng xem và cổ vũ cho Manchester City được diễn ra, tạo nên sân chơi và gắn kết các cổ động viên của Manchester City tại Việt Nam trên toàn quốc.

Không chỉ vô địch giải Ngoại hạng Anh với 100 điểm, phá vỡ kỷ lục 95 điểm của Chelsea trước đó ở mùa giải 2004 - 2005, Manchester City đã xuất sắc giành Cup của Liên đoàn Anh sau khi thắng Arsenal và giành luôn Siêu Cup sau khi hạ Chelsea với tỷ số 2-0. Với sự phối hợp ăn ý và được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân tài ba, Manchester City được kỳ vọng sẽ tiếp tục thống trị giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Quang Huy

Tin tức mới nhất