Đồng thương hiệu SHB – Manchester City cùng nhau được vinh danh và tỏa sáng

Đồng thương hiệu SHB – Manchester City cùng nhau được vinh danh và tỏa sáng

09-05-2018 17:46 | 0 bình luận
Tối 6/5, CLB Manchester City – đối tác chiến lược đồng thương hiệu của SHB đã chính thức trở thành tân vương Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2017 – 2018. Trên sân Etihad, Thương hiệu SHB liên tục xuất hiện như một lời chúc mừng tới Manchester City khi CLB này giành chức vô địch sớm trước 2 vòng.

Với người hâm mộ bóng đá toàn cầu, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vinh dự đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của CLB lừng danh Manchester City. Với cộng đồng xã hội, sự hợp tác đồng thương hiệu SHB – Manchester City đã góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp Việt nói riêng, hình ảnh đất nước con người Việt Nam nói chung trên trường quốc tế.

Đồng thương hiệu SHB – Manchester City cùng nhau được vinh danh và tỏa sáng.

Chính thức ký kết hợp tác đồng thương hiệu từ năm 2014, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội và CLB Manchester City đã đồng hành, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, không chỉ mang lại những giá trị lớn cho 2 thương hiệu mà còn cho cộng đồng, giúp quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam ra quốc tế.

SHB và Manchester City có sự tương đồng về thương hiệu và triết lý kinh doanh trên con đường hướng tới thành công, có cùng tham vọng phát triển bền vững và cống hiến hết mình cho cổ động viên cũng như khách hàng. Đỉnh cao của sự hợp tác được đánh dấu bằng chuyến du đấu của Manchester City tại Việt Nam tháng 7/2015 với chuỗi các hoạt động giao lưu bên lề dành cho người hâm mộ Việt Nam, trong đó đặc biệt là là trận giao hữu với Đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Quan trọng hơn cả, việc một trong những câu lạc bộ hàng đầu quốc tế lựa chọn Việt Nam để du đấu đã trở thành một sự kiện cộng đồng có tầm cỡ quốc gia, góp phần nâng tầm, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra thế giới.

Trong suốt thời gian hợp tác, 2 bên đồng tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng nói chung và người hâm mộ nói riêng, trong đó chương trình Đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) dành cho các thanh thiếu niên tại các làng sẻ SOS. “Là đối tác duy nhất về tài chính của Manchester City tại khu vực Đông Nam Á, SHB vui mừng đồng hành tổ chức chương trình đào tạo Young Leader với mong muốn sử dụng bóng đá như là cầu nối để đưa các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn đến gần hơn với thế giới xung quanh, dạy cho các em kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, sự đoàn kết và ý chí vươn lên trong cuộc sống. Đây là một trong những nội dung đã được hai bên thống nhất cùng nhau triển khai bên cạnh việc tiếp tục xây dựng các sản phẩm đồng thương hiệu”, ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết về lý do tổ chức chương trình này.

Trước đó, SHB và Manchester City đã phối hợp tổ chức 3 khóa đào tạo tập trung tại Hà Nội cho gần 100 thanh thiếu niên đại diện cho các làng SOS tại Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Nghệ An. Mục tiêu quan trọng của chương trình đào tạo là khơi dậy năng lực, sự tự tin, niềm cảm hứng, dám ước mơ cho các học viên đồng thời giúp các em phát triển năng lực lãnh đạo và các kỹ năng xây dựng cuộc sống, lập kế hoạch thực tế và hiểu được cách thức sử dụng bóng đá như một công cụ hữu ích để tạo tác động tích cực lên các vấn đề xã hội.

Kết thúc 3 khóa học, Manchester City đã chọn được 5 trong số các học viên xuất sắc nhất để đưa sang Anh tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo trẻ (Cityzens Giving Young Leaders Summit) vào tháng 6 tới đây. Tại đây, các nhà lãnh đạo trẻ của Việt Nam sẽ có thêm cơ hội xây dựng kỹ năng lãnh đạo, chia sẻ kinh nghiệm và phát triển dự án thông qua kiến thức đã học được và giao lưu với các nhà lãnh đạo trẻ đến từ các thành phố khác trên thế giới.

Việc hợp tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester City đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao vị thế và tầm vóc của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới.

Thông qua đó, khách hàng có thể nhìn thấy và tiếp cận dễ hơn với những thần tượng của mình hàng ngày, hàng giờ… khi sử dụng và tận hưởng những lợi ích từ các sản phẩm Thẻ và các sản phẩm ngân hàng đồng thương hiệu. Với Manchester City, việc hợp tác với 1 trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam là SHB đã mở ra một cơ hội lớn phát triển thương hiệu tới hàng triệu người dân Việt Nam yêu bóng đá, một thị trường rộng lớn và rất tiềm năng cho các Câu lạc bộ lớn như Man City.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á.... 

Tính đến 31/3/2018, SHB có tổng tài sản 286.904 tỷ đồng. Vốn điều lệ ở mức hơn 12.036 tỷ đồng. Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.

Trong khi đó, Manchester City là một Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, có lịch sử lâu đời, đặt trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Hơn 5 năm trở lại đây, MCFC đã trở thành một thế lực lớn của giải bóng đá Ngoại hạng Anh với việc giành được nhiều danh hiệu cao quý: 2 lần vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh, 4 lần vô địch Cup Liên đoàn bóng đá Anh, 5 lần đoạt cúp FA, và 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu. Với việc quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới và cống hiến một lối chơi bóng đá đẹp mắt, MCFC ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ Việt Nam.

Quang Huy

Tin tức mới nhất