Real hứa bán một thành viên bộ ba BBC, lấy chỗ cho Mbappe

Real hứa bán một thành viên bộ ba BBC, lấy chỗ cho Mbappe

25-06-2017 17:33 | 0 bình luận
Nhà vô địch La Liga và Champions League đảm bảo tiền đạo 18 tuổi sẽ có suất đá chính nếu anh "chuyển hộ khẩu" tới sân Bernabeu.

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Real Madrid đang cố gắng lôi kéo thần đồng Kylian Mbappe bằng lời hứa sẽ đẩy ra đi một trong ba ngôi sao tấn công Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc Karim Benzema.

Báo L'Equipe của Pháp thậm chí đưa tin hôm 24/6 rằng mọi nghi ngờ về khả năng Mbappe chuyển tới sân Bernabeu đã biến mất, sau những cuộc nói chuyện giữa tiền đạo 18 tuổi này với HLV Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez của Real vào tuần trước.

real-hua-ban-mot-thanh-vien-bo-ba-bbc-lay-cho-cho-mbappe

Mbappe có thể chấp nhận đến Real nếu được đảm bảo suất đá chính.

Hai vị này đã đưa ra hai lý lẽ để thuyết phục Mbappe - tiền đạo cũng đang thu hút sự quan tâm của một số CLB hàng đầu châu Âu khác như Man Utd, PSG và Arsenal. Thứ nhất, Real Madrid có ý định biến Mbappe trở thành cầu thủ số một thế giới trong tương lai gần. Thứ hai, một trong ba thành viên của tam giác tấn công Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc Karim Benzema sẽ phải ra đi ngay mùa hè này để bảo đảm cho Mbappe một vị trí đá chính thường xuyên.

Truyền thông Tây Ban Nha gần đây đưa tin Ronaldo đã tuyên bố sẽ rời Madrid mãi mãi nếu anh bị tòa án kết tội trốn thuế. Các công tố viên hồi đầu tháng này đã cáo buộc tiền đạo 32 tuổi này gian lận thuế bản quyền hình ảnh tổng cộng hơn 16 triệu đôla từ năm 2011 đến 2014.

Trong khi đó, Bale là cầu thủ yêu thích của Chủ tịch Perez, nhưng anh không chiếm được cảm tình thường xuyên nơi các CĐV Real. Người hâm mộ CLB này thích nhìn thấy Isco hoặc Marco Asensio chiếm vị trí của Bale trong đội hình xuất phát. Trường hợp tương tự xảy ra với trung phong Benzema.

real-hua-ban-mot-thanh-vien-bo-ba-bbc-lay-cho-cho-mbappe-1

Vị thế của bộ ba BBC giờ không còn là không thể đụng đến.

Nhưng chính cha của Mbappe, ông Wilfried, từng nghi ngờ khả năng con trai sẽ gia nhập Real mùa hè này. Và điều đó đã có thời điểm mở ra cơ hội tiếp cận cho Arsenal. HLV Wenger được cho là rất quyết tâm đưa Mbappe tới sân Emirates.

Nhưng theo L'Equipe, Real đã vượt lên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chân sút có biệt danh “Tiểu Henry”.

Mbappe có tất cả 44 lần ra sân thi đấu cho Monaco mùa giải vừa qua, ghi 26 bàn và thực hiện 14 pha kiến tạo cho đồng đội lập công ở mọi đấu trường. Trong đó, 15 bàn là ở giải vô địch Pháp, và sáu bàn là ở Champions League.

Theo tờ Sports Mail, Monaco cũng tỏ rõ quyết tâm giữ chân Mbappe với định giá chuyển nhượng mới nhất lên tới gần 165 triệu đôla, tăng 20 triệu so với hồi tháng Năm.

Nguyễn Phát

Tin tức mới nhất