Thắng đậm Cameroon, Đức gặp Mexico ở bán kết

Thắng đậm Cameroon, Đức gặp Mexico ở bán kết

26-06-2017 01:26 | 0 bình luận
Nhà đương kim vô địch thế giới đánh bại Cameroon với tỷ số 3-1 để chiếm ngôi đầu bảng B tại Confederations Cup 2017.
thang-dam-cameroon-duc-gap-mexico-o-ban-ket

Đức giành quyền vào bán kết với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và những cái tên mới nổi. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Demirbay (48'), Werner (67', 82') - Aboubakar (79').

Đức đã sớm giành vé vào bán kết và mục tiêu ở lượt cuối chỉ là phân định ngôi thứ với Chile. Trước Cameroon kém hơn về nhiều mặt, Đức phải chờ tới đầu hiệp hai mới có bàn thắng mở tỷ số nhờ cú sút căng từ sát vòng 16m50 của Kerem Demirbay.

Lợi thế của Đức gia tăng ở phút 64 khi Cameroon chỉ còn 10 người. Ernest Mabouka đạp vào đầu gối Emre Can và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Trong những phút chơi hơn người, Đức có thêm hai bàn thắng đều nhờ công Timo Werner. Tài năng 21 tuổi nổi lên ở mùa giải vừa qua trong màu áo Leipzig có một pha đánh đầu và dứt điểm một chạm gọn gàng trong vòng 16m50, ghi những bàn thắng đầu tiên trong màu áo tuyển Đức.

Ở mùa giải vừa qua, Werner ghi 21 bàn cho Leipzig ở Bundesliga và giúp đội bóng mới thăng hạng giành luôn ngôi á quân. Chân sút trẻ này là cầu thủ người Đức ghi nhiều bàn nhất giải vô địch quốc gia.

Cameroon chỉ có một bàn danh dự trước khi chia tay giải nhờ công Aboubakar. Chân sút của Besiktas có pha đè mặt đánh đầu ở cự ly gần trong tình huống phối hợp không tốt giữa thủ môn và hậu vệ Đức.

Cùng với kết quả hòa ở trận đấu còn lại giữa Chile và Australia, Đức giành ngôi đầu bảng B và sẽ gặp Mexico vào ngày 29/6 tới đây. Trong trận bán kết còn lại, Bồ Đào Nha gặp Chile vào ngày 28/6.

Bảo Lam

Tin tức mới nhất