Việt Nam chiêu mộ bác sĩ ngoại phục vụ U20 World Cup và SEA Games

Việt Nam chiêu mộ bác sĩ ngoại phục vụ U20 World Cup và SEA Games

02-02-2017 12:02 | 0 bình luận
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới hoàn tất việc ký hợp đồng với bác sĩ người Đức Sebastian Mathias Schoch.
viet-nam-chieu-mo-bac-si-ngoai-phuc-vu-u20-world-cup-va-sea-games

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có bộ ba trợ lý người Đức tại giải trẻ World Cup, gồm Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede, chuyên gia thể lực Martin Forkel và bác sĩ Sebastian Mathias Schoch. Ảnh: BBĐ.

“VFF thuê bác sĩ nước ngoài đúng như yêu cầu của các HLV. Ông Sebastian Mathias Schoch sẽ đảm nhiệm công tác y tế ở các đội tuyển, trong đó trọng điểm là U20 Việt Nam tại World Cup và U22 Việt Nam tại SEA Games”, phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với VnExpress.

Theo kế hoạch, đầu tháng Ba sắp tới, ông Schoch sẽ có mặt tại Việt Nam để bắt tay vào công việc. 

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng và HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng phàn nàn về chất lượng của đội ngũ bác sĩ nội. Hai ông cho rằng việc các bác sĩ chẩn đoán, điều trị sai khiến kế hoạch của các đội bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Để chuẩn bị cho FIFA U20 World Cup diễn ra từ 20/5 đến 11/6, U20 Việt Nam sẽ hội quân vào tháng Tư. Đội sẽ tập huấn tại Đức 10 ngày trước khi sang Hàn Quốc dự giải.

“Đây là lần đầu tiên U20 Việt Nam tranh tài tại World Cup. Nhưng chúng tôi không đến đó dự giải cho có. Đội sẽ chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì danh dự quốc gia. Chúng tôi sẽ có bất ngờ dành cho người hâm mộ”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Sau khi cùng U20 Việt Nam kết thúc giải đấu tại Hàn Quốc, bác sĩ Schoch lập tức chuyển sang làm việc cùng U22 Việt Nam. HLV Hữu Thắng kỳ vọng ông sẽ giúp đội có được lực lượng tốt nhất cho chiến dịch săn HC vàng SEA Game diễn ra tại Malaysia vào tháng Tám.

Lâm Thoả

Tin tức mới nhất