HLV Hữu Thắng: ‘Không quan tâm Đông Timor đá rắn hay mềm’

HLV Hữu Thắng: ‘Không quan tâm Đông Timor đá rắn hay mềm’

18-07-2017 12:46 | 0 bình luận
Nhà cầm quân của U23 Việt Nam tự tin trước trận ra quân ở vòng loại giải U23 châu Á ở TP HCM.

Tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Đông Timor ngày mai 19/7 trong trận đấu sớm của bảng I tại vòng loại U23 châu Á. Bên cạnh hai đội kể trên, còn có U23 Hàn Quốc và U23 Macau. Trong cuộc họp báo diễn ra trước đó, đại diện của U23 Đông Timor, với thành phần là nhiều cầu thủ nhập tịch, khẳng định sẽ đá rắn và tốc độ để hạn chế lối chơi của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

“Chúng tôi không quan tâm họ đá rắn hay mềm, mà tập trung vào công việc của chính mình”, HLV Hữu Thắng chia sẻ. “Chúng tôi sẽ chơi với tất cả những gì mình có. Tuỳ từng đối thủ, chúng tôi đều có những đấu pháp thích hợp để đối phó. Bóng chưa lăn chưa thể nói gì”.

hlv-huu-thang-khong-quan-tam-dong-timor-da-ran-hay-mem

HLV Hữu Thắng và các học trò đang hướng đến vị trí một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt. 

Chuẩn bị cho vòng loại U23 lần này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tập trung tại Hà Nội trước khi di chuyển vào TP HCM làm quen thời tiết. “Chúng tôi gặp thuận lợi khi vào đây vì thời tiết tốt. Tuy nhiên, sân tập lại ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị. Một đội tuyển đại diện của quốc gia mà phải lo sân tập từng ngày thì thật là không tốt chút nào”, ông nói.

Bên cạnh đội đứng đầu bảng, đội nhì bảng có thành tích tốt sau vòng loại cũng có thể giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Được tổ chức trên sân nhà, gặp hai đối thủ được đánh giá yếu hơn là U23 Đông Timor và U23 Macau, tuyển U23 Việt Nam đang có cơ hội lớn.

“Mục tiêu của chúng tôi là chiếc vé vào vòng chung kết. Đội đang có cơ hội và chúng tôi sẽ cố gắng nắm bắt”, thuyền trưởng người xứ Nghệ nói. “Nhưng, điều quan trọng hơn với tôi là mong sau giải đấu này, không có cầu thủ nào gặp chấn thương để chúng tôi hướng tới SEA Games 29”.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam

19h ngày 19/7: Việt Nam - Đông Timor
19h ngày 21/7: Việt Nam - Macau
19h ngày 23/7: Việt Nam - Hàn Quốc

Đức Hoàng

 
Tin tức mới nhất