HLV Hữu Thắng: 'Lối chơi nhiều khi quan trọng hơn kết quả'

HLV Hữu Thắng: 'Lối chơi nhiều khi quan trọng hơn kết quả'

03-02-2017 16:33 | 0 bình luận
Nhà cầm quân người Nghệ An chia sẻ về tinh thần tập luyện cũng như định hướng của đội U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29.
hlv-huu-thang-loi-choi-nhieu-khi-quan-trong-hon-ket-qua

Các tuyển thủ U23 Việt Nam tập luyện trên sân Thống Nhất sau khi hội quân.

“Điều tôi vui nhất là các cầu thủ không bị chấn thương và hội quân đúng hẹn trong đợt tập trung này”, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng nói. “Các học trò của tôi rất háo hức tập luyện để thể hiện mình trong trận tới. Dù trải qua quá trình nghỉ Tết dài nhưng tôi hoan nghênh tinh thần hăng say tập luyện trở lại của họ”.

Tuyển U23 Việt Nam hội quân từ giữa tuần này để chuẩn bị giao hữu với U23 Malaysia ngày 7/2. Đội hiện tại chỉ thiếu Hà Đức Chinh và Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng) vì bận thi đấu Cup Quốc gia.

“Đây là tập hợp những cầu thủ tốt nhất thời điểm này mà Ban huấn luyện đã tìm hiểu. Tuy nhiên, từ nay đến SEA Games vẫn còn rất dài và cánh cửa luôn mở với tất cả các cầu thủ nếu họ thể hiện tốt ở V-League và giải hạng Nhất”, thuyền trưởng người xứ Nghệ cho biết.

hlv-huu-thang-loi-choi-nhieu-khi-quan-trong-hon-ket-qua-1

Lãnh đạo VFF gặp gỡ và lì xì cho cầu thủ.

Trận giao hữu với U23 Malaysia là quá trình chuẩn bị đầu tiên của U23 Việt Nam trong hành trình chuẩn bị chinh phục SEA Games 29 vào tháng Tám. HLV Hữu Thắng cho rằng đã ra sân thì ai cũng muốn thắng nhưng điều quan trọng nhất là lối chơi. “Tôi mong đợi nhất ở trận đấu này là các cầu thủ hiểu được lối chơi mà Ban huấn luyện đặt ra. Là cầu thủ U23 nhưng nhiều người từng tham gia đội tuyển quốc gia và tôi kỳ vọng họ tiếp thu được lối chơi như đội tuyển đã thể hiện trong năm 2016. Kết quả nhiều khi chưa quan trọng bằng cách thể hiện lối đá để người hâm mộ vui và tin tưởng”.

Trong đợt tập trung này, HLV Hữu Thắng gọi thêm cộng sự là HLV Hoàng Anh Tuấn, người đưa U19 Việt Nam dự World Cup U20 2017. “Chúng tôi đã quá quen biết nhau khi từng học chung nhiều lớp HLV. Xin đừng đánh giá hay so sánh về nhiệm vụ của người này, người kia. Tôi và HLV Hoàng Anh Tuấn cũng như các cộng sự khác đều làm việc vì bóng đá Việt Nam chứ không riêng một cá nhân nào”, ông Thắng nói.

hlv-huu-thang-loi-choi-nhieu-khi-quan-trong-hon-ket-qua-2

HLV Hữu Thắng và cộng sự, HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam – U23 Malaysia diễn ra lúc 18h ngày 7/2 trên sân Thống Nhất. Giá vé trận đấu gồm 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng.

Đức Đồng

Tin tức mới nhất